'Tôn Hoa Sen - cùng em đi học' trên toàn quốc

10/09/2016 08:00 GMT+7

Ngày 5.9, gần 20 triệu học sinh tham dự lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017, Tập đoàn Hoa Sen đã thực hiện chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học” tại hơn 800 trường tiểu học của 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

San sẻ yêu thương
Trong dịp này, đại diện hơn 200 chi nhánh trực thuộc Tập đoàn Hoa Sen đã trao tặng 28.400 chiếc cặp và 142.000 quyển vở cho các em có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại các trường tiểu học trên cả nước, trong đó khu vực miền Bắc trao 10.000 chiếc cặp và 50.000 quyển vở; khu vực miền Trung và miền Nam trao 18.400 chiếc cặp và 92.000 quyển vở.
Trước đó, vào ngày 28.8, Tập đoàn Hoa Sen cũng đã trao tặng 1.000 chiếc cặp, 10.000 quyển vở và 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt tại các trường tiểu học thuộc huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Đặc biệt, chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học” năm nay càng ý nghĩa hơn khi được kết hợp cùng “Giải xe đạp Quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen 2016” do Tập đoàn Hoa Sen là đơn vị đồng hành.
Ban tổ chức của giải đua đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh thuộc các trường trên lộ trình từ Đà Nẵng đến Hà Nội mà đoàn đua đi qua. Đặc biệt nhân dịp này, Tập đoàn Hoa Sen cũng đã trao tặng 120 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt tại mỗi điểm đích đến của 10 chặng đua (mỗi chặng đua từ 10 đến 20 chiếc xe đạp). Những hoạt động đồng hành này của Tập đoàn Hoa Sen đã góp phần tạo nên một mùa tựu trường vui tươi, nhiều ý nghĩa cho các em học sinh và các thầy cô trong năm học mới. Thông qua chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học”, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn góp phần giúp các em có đầy đủ hành trang cho năm học, tạo thêm động lực cho các em vững tin vào tương lai để xây dựng ước mơ cuộc đời mình.
Lan tỏa những niềm vui
Trong 15 năm qua, Tập đoàn Hoa Sen luôn kiên định với triết lý kinh doanh “Trung thực - Cộng đồng - Phát triển”, lấy đó làm kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động của Tập đoàn. Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ cho lợi ích của người tiêu dùng và xã hội, Tập đoàn Hoa Sen còn mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng thông qua rất nhiều hoạt động tài trợ từ thiện đa dạng và thiết thực.
Bên cạnh đó, Tập đoàn Hoa Sen đã nhiều năm liền tài trợ giải bóng đá Futsal dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; đồng hành cùng chương trình Nick Vujicic đến Việt Nam (2013, 2014, 2015) để truyền nghị lực sống cho thanh thiếu niên Việt Nam; nhiều năm liền tổ chức chương trình Mái ấm Gia đình Việt dịp Tết nguyên đán và dịp Tết Trung thu cho hàng ngàn em nhỏ đến từ các mái ấm, nhà mở...
Dịp Trung thu năm nay, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục tổ chức chương trình “Mái ấm gia đình Việt - Đêm hội trung thu 2016” tại tỉnh Nghệ An cho hơn 1.000 em nhỏ đến từ các mái ấm, nhà mở thuộc tỉnh Nghệ An và tỉnh Thanh Hóa; đồng thời tặng quà, tổ chức sinh hoạt, vui chơi hơn 1.400 em nhỏ thuộc các mái ấm, nhà mở trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Lâm Đồng.
Với những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, tại lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập diễn ra vào ngày 6.8 vừa qua, Tập đoàn Hoa Sen đã vinh dự đón nhận huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.