Tom Cruise được Scientology chọn vợ khác trước Katie

04/09/2012 10:25 GMT+7

Katie Holmes không phải là sự lựa chọn đầu tiên mà đạo Scientology dành cho tài tử Tom Cruise.

Katie Holmes không phải là sự lựa chọn đầu tiên mà đạo Scientology dành cho tài tử Tom Cruise. Người đẹp được nhắm đến đầu tiên là nữ diễn viên mang hai quốc tịch Anh - Iran Nazanin Boniadi.

Một nguồn tin từ tạp chí Vanity Fair cho biết trước khi Tom Cruise đến với Katie thì nhà thờ của Scientology đã chọn ra một nữ diễn viên sáng giá cho vị trí bà Cruise.

Tom Cruise được Scientology chọn vợ khác trước Katie
Nazanin Boniadi là người từng được Scientology chọn vào vị trí bà Cruise

Theo đó, năm 2004, các sao nữ trẻ được mời thử vai một bộ phim về đạo Scientology. "Thực chất của buổi thử vai này là muốn tìm kiếm một cô gái đủ tố chất trở thành vợ của Tom Cruise. Vì thế, trong buổi tuyển chọn, các nữ diễn viên đều nhận được câu hỏi: “Bạn nghĩ gì về Tom Cruise?” - tác giả Maureen Orth trên tạp chí Vanity Fair cho biết.

Theo nguồn tin trên, dự án tìm vợ cho Tom Cruise  do vợ của David Miscavige - người dẫn đầu đạo Scientology - khởi xướng và thực hiện. Nhà thờ vẫn phủ nhận những thông tin này và cho rằng do những kẻ bất bình với đạo Scientology rêu rao.

Nữ diễn viên Nazanin Boniadi được lựa chọn. Cô được yêu cầu thay đổi màu tóc, chấm dứt quan hệ với bạn trai cũ và bắt đầu hẹn hò với Tom từ tháng 10-2004 tới tháng 1-2005. Trong suốt thời gian hò hẹn, tất cả mọi hành động của Nazanin Boniadi đều được báo cáo lên cho nhà thờ. Nguồn thu nhập duy nhất của nữ diễn viên này đến từ thẻ tín dụng thuộc công ty của Tom.

Tom Cruise được Scientology chọn vợ khác trước Katie
Tuy nhiên, vị trí đó lại thuộc về Katie và giờ nó lại để trống

Năm 2005, nhà thờ đã quyết định cho Tom Cruise chấm dứt mối quan hệ với Nazanin Boniadi vì muốn tìm một người có tài chính độc lập, vững vàng như Nicole Kidman - người vợ thứ hai của Tom. Tiếp theo thì Tom quen và cưới Katie rồi có với nhau một con gái nhưng cả hai đã ly hôn cách đây không lâu. Nhiều nguồn tin cho rằng chính đạo Scientology đóng vai trò quan trọng trong việc kết hôn và chia tay của cặp sao này. 

Theo M.KhuêNY Daily News / Người Lao Động

>> Katie Holmes nhận 15 triệu USD tiền trợ cấp hôn nhân
>> Katie Holmes "cuốn gói" khỏi nhà Tom Cruise
>> Tom Cruise và Katie Holmes đồng loạt có "bồ"?
>> Nicole Kidman hậu thuẫn kế hoạch “đào tẩu” của Katie Holmes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.