Tôi muốn thu nhỏ nhũ hoa

03/11/2015 08:00 GMT+7

Hỏi: Thưa chuyên mục Làm đẹp! Tôi đã là bà mẹ hai con và hiện tôi sắp cai sữa cho bé thứ 2. Tôi đang rất buồn rầu vì không chỉ bầu ngực xệ mà đầu nhũ hoa cũng xấu xí, vừa to vừa thâm đen. Điều này khiến tôi mất tự tin trong quan hệ vợ chồng. Giờ tôi muốn thu nhỏ nhũ hoa thì phải làm sao, xin chuyên mục tư vấn giúp tôi. (Phan Thị Lương, Biên Hòa - Đồng Nai)

Hỏi: Thưa chuyên mục Làm đẹp! Tôi đã là bà mẹ hai con và hiện tôi sắp cai sữa cho bé thứ 2. Tôi đang rất buồn rầu vì không chỉ bầu ngực xệ mà đầu nhũ hoa cũng xấu xí, vừa to vừa thâm đen. Điều này khiến tôi mất tự tin trong quan hệ vợ chồng. Giờ tôi muốn thu nhỏ nhũ hoa thì phải làm sao, xin chuyên mục tư vấn giúp tôi. (Phan Thị Lương, Biên Hòa - Đồng Nai)

Nhũ hoa mất thẩm mỹ khiến phụ nữ tự ti khi đối diện đấng lang quânNhũ hoa mất thẩm mỹ khiến phụ nữ tự ti khi đối diện đấng lang quân
Đáp:
Chào chị Lương, chuyên mục rất vui nhận được câu hỏi của chị. Chúng tôi xin chia sẻ với chị về giải pháp thu nhỏ nhũ hoa như sau:
Không chỉ với những bà mẹ sau thời kỳ cho con bú mới bị đầu nhũ hoa to, dài và thâm đen, mà có một số trường hợp phụ nữ chưa có chồng vẫn gặp tình trạng này do yếu tố di truyền. Việc nhũ hoa kém thẩm mỹ khiến hầu hết chị em cảm thấy tự ti, đặc biệt trong chuyện vợ chồng.
Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ nhũ hoa là giải pháp hữu hiệu giúp chị em lấy lại vẻ đẹp của nhũ hoa, tăng sự gợi cảm cho bầu ngực cũng như sự tự tin cho bản thân. Đây là một tiểu phẫu làm giảm kích cỡ của núm vú hoặc quầng vú, mang lại hình dáng nhũ hoa cân đối với bầu ngực.
Đối với quầng vú, bác sĩ sẽ loại bỏ một phần da thừa sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu được giấu sát viền quầng vú nên khi hồi phục, vết sẹo sẽ mờ nhạt đi giống như một sợi chỉ nhỏ, rất khó nhìn thấy. Đối với núm vú dài, bác sĩ sẽ tiến hành thâu ngắn chân núm vú; đối với núm vú to, bác sĩ sẽ loại bỏ một phần da núm vú rồi khâu thẩm mỹ.
Phẫu thuật thu gọn núm vú giúp núm vú nhỏ xinh, cân đối
Phẫu thuật thu gọn núm vú giúp núm vú nhỏ xinh, cân đối
Thu nhỏ nhũ hoa là một dạng phẫu thuật chi phí thấp và không mất nhiều thời gian. Tuy vậy, chị em không nên xem nhẹ vì vẫn có thể có những rủi ro như hoại tử nhũ hoa do bác sĩ cắt phạm vào các phần tổ chức cần bảo tồn, các mạch máu nuôi dưỡng quầng, núm vú. Một số trường hợp bác sĩ cắt phải ống tuyến sữa chính khiến sau này chị em bị tắt sữa, không thể cho con bú. Ngoài ra, phẫu thuật làm đẹp nhũ hoa có thể gây nên các sự cố mất thẩm mỹ như: sẹo thô, núm vú quá bé vì bị “xén” quá nhiều, mất hẳn núm, bầu ngực nhăn nhúm, tăng hoặc giảm cảm giác đầu vú…
Vì vậy, khi quyết định phẫu thuật thu nhỏ nhũ hoa, chị em cần tìm đến bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả làm đẹp như mong đợi.
Đối với trường hợp của chị Lương, chị có thể đợi cai sữa cho bé xong rồi đến một trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và thu nhỏ nhũ hoa. Còn về vấn đề nhũ hoa bị thâm đen, chị có thể tham khảo các phương pháp làm hồng nhũ hoa tại nhà hoặc laser thẩm mỹ.
Chúc chị sớm tìm lại bầu ngực đẹp và luôn tự tin vào bản thân mình!
Trong tháng 11, Thẩm mỹ Xuân Trường triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: Ưu đãi nâng ngực lên đến 12 triệu đồng; ưu đãi 10% cho tất cả các dịch vụ khác; đặc biệt hỗ trợ trả góp qua ngân hàng với lãi suất 0%.
Nhanh tay gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hoặc xem thêm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.