Vô cùng nguy hiểm !

09/07/2014 01:08 GMT+7

Việc để tồn tại nhiều phòng khám có sử dụng y, bác sĩ Trung Quốc lừa đảo là vô cùng nguy hiểm trên nhiều phương diện. Đó là ý kiến của rất nhiều bạn đọc sau khi đọc các bài viết Những “danh y” lừa đảo và 1 lần nằm thùng nhựa tốn 1,2 triệu đồng đăng trên Thanh Niên ngày 8.7.

Việc để tồn tại nhiều phòng khám có sử dụng y, bác sĩ Trung Quốc lừa đảo là vô cùng nguy hiểm trên nhiều phương diện. Đó là ý kiến của rất nhiều bạn đọc sau khi đọc các bài viết Những “danh y” lừa đảo và 1 lần nằm thùng nhựa tốn 1,2 triệu đồng đăng trên Thanh Niên ngày 8.7.

Phải xử lý hình sự !

Tôi có nhiều câu hỏi: Ai đã cấp phép cho các phòng khám này hoạt động từ năm này sang năm khác? Tại sao không có biện pháp xử lý như buộc ngưng hoạt động khi phát hiện các phòng khám này lừa đảo? Tại sao khi họ tái phạm sự lừa đảo lại không có biện pháp xử lý hình sự?

Nguyễn Anh Sơn
(sonnguyenanh456@yahoo.com)

Không chỉ tốn tiền

Sự lừa đảo của các phòng khám có người Trung Quốc (TQ) đã có từ lâu, liên tục tái phạm mà sao vẫn ngang nhiên hoạt động? Không chỉ lừa đảo, thu lợi bất chính làm tốn tiền của người dân mà các phòng khám kiểu này còn làm rối loạn trật tự xã hội... Tôi đề nghị phải có một cuộc tổng rà soát, dẹp hết những phòng khám làm ăn bất chính.

Ngọc Hà
(buithingocha@gmail.com)

Làm sao biết họ không gieo mầm bệnh ?

Tôi và nhiều người bạn vẫn thắc mắc với một nỗi lo lắng: Liệu các phòng khám TQ này, ngày càng mọc lên như nấm sau mưa, ngoài chuyện lừa tiền, họ có thể gieo mầm bệnh cho xã hội mình không? Bởi nếu họ có ý đồ xấu thì việc đó hoàn toàn không có gì khó. Vì vậy, nhiều người thân của mình, khi có ý định đến các phòng khám TQ, tôi thường ngăn cản, thuyết phục quyết liệt là nên đến các bệnh viện của mình để khám, điều trị bệnh.

Diệu Tâm
(ngocdieu1982@gmail.com)

 Vô cùng nguy hiểm !

Đây là hậu quả của sự quản lý lỏng lẻo và cấp phép bừa bãi. Dân đã nghèo còn nghèo thêm, tiền mất tật mang. Nên điều tra làm rõ và xử lý nghiêm cá nhân, cơ quan nào đã tiếp tay cho loại phòng khám này.                               

Nguyễn Thái Hùng
(Q.7, TP.HCM)

 Vô cùng nguy hiểm !

Phải xem lại cung cách quản lý và rà soát chặt chẽ các phòng khám TQ. Ở các nước khác họ quản lý vấn đề này rất kỹ, vì liên quan đến tính mạng con người, không thể để tình trạng làm ăn kiểu này xảy ra được.

Nguyễn Hồng Yến
(H.Bình Chánh, TP.HCM)

 An Phong
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.