Tặng áo ấm và sữa cho trẻ vùng cao

27/12/2014 04:14 GMT+7

Ngày 26.12, Báo Thanh Niên phối hợp Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng trao tặng 2.000 áo ấm, 552 hộp sữa bột cho học sinh dân tộc các trường tiểu học Đưng K’Nớ, Long Lanh, Lán Tranh, Đa Nghịt, Păng Tiêng, Đạ Sar, Đạ Nhim, Trần Quốc Toản, Kim Đồng thuộc huyện Lạc Dương (Lâm Đồng).

Ngày 26.12, Báo Thanh Niên phối hợp Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng trao tặng 2.000 áo ấm, 552 hộp sữa bột cho học sinh dân tộc các trường tiểu học Đưng K’Nớ, Long Lanh, Lán Tranh, Đa Nghịt, Păng Tiêng, Đạ Sar, Đạ Nhim, Trần Quốc Toản, Kim Đồng thuộc huyện Lạc Dương (Lâm Đồng). Những phần quà trên do Công ty Dragon Capital, Nestlé tài trợ với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng.

Tặng áo ấm và sữa cho trẻ vùng caoĐại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng trao quà cho các em học sinh

Ông Nguyễn Văn Lực, đại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng, cho biết: “Thật xúc động khi được nhận áo ấm, sữa từ Báo Thanh Niên và quý công ty tài trợ. Những chiếc áo như những ngọn lửa yêu thương từ các nhà hảo tâm sưởi ấm những mầm non của đất nước trong mùa đông giá lạnh”.       

Trong đợt trao quà, chúng tôi đã gặp lại bé Kơ Să K’Srơr, một trong những trường hợp đã được Báo Thanh Niên tài trợ mổ tim trong chương trình Trái tim trẻ thơ, đang theo học tại Trường Păng Tiêng. Sức khỏe của em rất tốt, đã có thể vui đùa cùng các bạn và theo đuổi giấc mơ trở thành cô giáo của mình. Em hồn nhiên nói: “Lần sau cô chú về nữa nhé, chúng con thích gặp người từ phố về, cho cái áo, cái bánh, chơi đùa cùng con”.

Một mùa đông không lạnh cho những thiên thần nhỏ vùng cao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.