Quà tết đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn

15/02/2015 11:26 GMT+7

(TNO) Những phần quà tết ấm áp tình yêu thương đã được Báo Thanh Niên và các nhà tài trợ trao tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn ở Bình Dương, lan tỏa thêm nhiều niềm vui đón xuân mới Ất Mùi 2015.

(TNO) Những phần quà tết ấm áp tình yêu thương đã được Báo Thanh Niên và các nhà tài trợ trao tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn ở Bình Dương, mang thêm nhiều niềm vui đón xuân mới Ất Mùi 2015.

 Báo Thanh Niên, Công an tỉnh Bình Dương trao quà ở xã Tân Bình  Báo Thanh Niên, Công an tỉnh Bình Dương trao quà ở xã Tân Bình
Ngày 15.2, Báo Thanh Niên phối hợp với Bình Dương Ford, Hội doanh nhân trẻ và Công an tỉnh Bình Dương, nhà hàng Ẩm Thực Xưa trao nhiều phần quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo trong tỉnh.
Tại TP.Thủ Dầu Một, ông Trần Thanh Liêm - Phó chủ tịch UBND tỉnh - và ông Tạ Phước Đạt - Phó tổng giám đốc Bình Dương Ford - phối hợp với Báo Thanh Niên đã trao hàng chục phần quà gồm dầu ăn, gạo nếp, đường, bột ngọt… trị giá 600.000 đồng/phần cho người nghèo, cán bộ Đoàn cơ sở khó khăn ở phường Phú Lợi.
Đại diện Phòng Công tác chính trị Công an tỉnh Bình Dương và Báo Thanh Niên cũng đã trao những phần quà cho gia đình chính sách ở xã Thường Tân (huyện Bắc Tân Uyên); trao tặng các phần quà gồm tiền mặt, bánh kẹo cho người nghèo, công nhân không có điều kiện về quê đón tết và bộ đội xuất ngũ ở xã Tân Bình (huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương).
Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Bình Dương (61-01S) phối hợp với Báo Thanh Niên hỗ trợ vé xe ô tô cho nhiều người là thợ hồ, lao động tự do ở phường An Phú (thị xã Thuận An, Bình Dương) về các tỉnh miền tây đón tết.
Thay mặt chính quyền địa phương, ông Huỳnh Văn Tùng - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Bình cảm ơn các doanh nghiệp, nhà tài trợ… đã cùng chung tay góp sức chăm lo đời sống cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp tết đến xuân về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.