Phải thanh tra, rà soát dự án QL1

29/06/2015 08:39 GMT+7

Đó là ý kiến bức xúc của nhiều bạn đọc sau khi đọc bài Quốc lộ 1 mấp mô như sóng đăng trên Thanh Niên ngày 28.6.

Đó là ý kiến bức xúc của nhiều bạn đọc sau khi đọc bài Quốc lộ 1 mấp mô như sóng đăng trên Thanh Niên ngày 28.6.
Không thể chấp nhận được !
Tôi không hiểu vì sao Ban Quản lý dự án và nhà thầu thi công lại đổ lỗi trắng trợn cho thời tiết và vật liệu như vậy. Một dự án lớn, có liên quan đến quốc kế dân sinh như QL1 mà làm ăn bầy hầy kiểu đó thì ai mà không bức xúc. Thật không thể chấp nhận được!
Bảo Cường
(ng_baocuong46@yahoo.com)
Thanh tra, rà soát rốt ráo
Phải thanh tra, rà soát rốt ráo, làm rõ cá nhân, tập thể nào chịu trách nhiệm về chất lượng kém của QL1. Không thể vì lý do gì mà mới đưa vào sử dụng mà đường sá lại xuống cấp nhanh như vậy. Theo tôi, kiên quyết xác minh xem thử có phải do ăn bớt vật tư, vật liệu khi thi công QL1 hay không.
Dũng Lâm
(dunglam1989@gmail.com)
Rất nguy hiểm
Đường bị trồi lún như vậy là rất nguy hiểm. Chỉ cần chạy xe nhanh mà sơ sẩy một chút là xảy ra tai nạn liền. Tôi không đồng ý với ông Trần Văn Thịnh (Công ty Trùng Phương) khi cho rằng do vật liệu “chưa tối ưu”. Nếu chưa tối ưu thì tại sao lại triển khai thi công? Ai chịu trách nhiệm thẩm định vật tư vật liệu mà bây giờ lại nói một cách vô trách nhiệm như vậy?
Nguyễn Thị Dung
(dungnguyen52@gmail.com)
Ban CTBĐ (tổng hợp)
Nguyễn Đan Thuỳ
Đường mới thi công đưa vào sử dụng chưa bao lâu mà đã xuống cấp trầm trọng như vậy thì chất lượng rõ ràng là có vấn đề. Dù thời tiết nóng, nhiệt độ tăng cao thì khi thiết kế, thi công, các nhà thầu phải tính đến vấn đề này chứ. Nếu nói do thời tiết thì tại sao những con đường cũ tại nơi khác không bị lún nứt mà chỉ có những con đường mới làm xong này. Tiền của nhân dân, xin đừng xem nhẹ như vậy.
Nguyễn Đan Thuỳ
(TP.Đà Lạt, Lâm Đồng)
Là một người dân, tôi thấy chuyện này thật bức xúc. Tại sao gần đây liên tiếp nhiều công trình vừa mới đưa vào sử dụng đã hư hỏng nặng như vậy, thế nhưng không thấy ai bị xử lý về việc này. Làm đường quốc lộ mà lại nói bị hư do nắng nóng, do xe tải nặng chạy vào… thì quả thật là phi lý vô cùng. Nhà nước nên vào cuộc điều tra và quy trách nhiệm từng đơn vị.
Lê Anh Tài
(Q.7, TP.HCM)
An Phong - Hải Nam
(thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.