Mua báo trúng xe hơi

22/02/2014 03:10 GMT+7

Kết thúc buổi quay số trúng thưởng của chương trình “Đọc Thanh Niên ngày, nhận ngay quà tặng” diễn ra chiều qua, một bạn đọc trẻ đã trúng giải đặc biệt là chiếc xe ô tô Kia Picanto.

 Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông chúc mừng và trao giải đặc biệt xe ô tô Kia Picanto cho bạn đọc Đào Duy Linh - Ảnh: DIệp Đức Minh
Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông chúc mừng và trao giải đặc biệt xe ô tô Kia Picanto
cho bạn đọc Đào Duy Linh - Ảnh: DIệp Đức Minh

Người may mắn đó là bạn Đào Duy Linh (công tác tại Công ty TNHH một thành viên Nấm Linh Chi Quảng Nam, số 106/4 Trần Cao Vân, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam).

 

Buổi quay số đã diễn ra theo đúng quy định của Bộ Công thương, minh bạch bởi có sự tham dự đông đủ của những người được lọt vào vòng 2 và đã có bạn đọc được mời lên quay số

Bùi Hoàng Yến,
Phó trưởng văn phòng đại diện Cục Xúc tiến thương mại  (Bộ Công thương) tại TP.HCM 

Chị Nguyễn Thị Mỹ Dung (Q.1, TP.HCM) trúng giải nhất là 1 xe Honda Air Blade. Hai bạn đọc Phạm Đình Thuấn (Q.Tân Phú) và Thân Thị Kim Thịnh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cùng trúng giải nhì, mỗi giải là 1 ti vi Sony KDL. Bên cạnh đó còn có 3 giải ba (mỗi giải là 1 máy ảnh Sony), 4 giải tư (mỗi giải là 1 nồi cơm điện), 29 giải năm và 53 giải khuyến khích với nhiều quà tặng khác nhau.

Lần đầu tiên trong lĩnh vực báo chí

Buổi quay số trúng thưởng diễn ra tại tòa soạn Báo Thanh Niên ở TP.HCM có sự chứng kiến trực tiếp của 93 bạn đọc khắp mọi miền đất nước được lọt vào vòng 2 có mặt đầy đủ. Đại diện cơ quan chức năng tham dự có bà Bùi Hoàng Yến, Phó trưởng văn phòng đại diện Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tại TP.HCM và đại diện Phòng Xúc tiến thương mại Sở Công thương TP.HCM.

“Buổi quay số đã diễn ra theo đúng quy định của Bộ Công thương, minh bạch bởi có sự tham dự đông đủ của những người được lọt vào vòng 2 và đã có bạn đọc được mời lên quay số”, bà Bùi Hoàng Yến nhận xét. Bà Yến cũng cho biết, đây là chương trình khuyến mãi với cơ cấu giải thưởng rất có giá trị, lần đầu tiên được tổ chức trong lĩnh vực báo chí ở khâu phát hành báo in.

 

 Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Ngọc Toàn (phải) và bà Bùi Hoàng Yến, Phó trưởng văn phòng đại diện Cục Xúc tiến thương mại, trao giải nhất xe Honda Air Blade cho bạn đọc Nguyễn Thị Mỹ Dung (Q.1, TP.HCM)
Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Ngọc Toàn (phải) và bà Bùi Hoàng Yến, Phó trưởng văn phòng đại diện Cục Xúc tiến thương mại, trao giải nhất xe Honda Air Blade cho bạn đọc Nguyễn Thị Mỹ Dung (Q.1, TP.HCM)

Bày tỏ lòng biết ơn đến đông đảo bạn đọc tham gia chương trình, nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, chia sẻ: “Chương trình lần này với ý nghĩa tạo sự chăm sóc, kết nối, gắn bó với độc giả báo in truyền thống, cũng là sự kiện mang tính kích cầu trong hoạt động kinh tế báo chí. Bên cạnh đó, việc quan tâm phát triển số lượng độc giả dài hạn cũng là một nhiệm vụ chiến lược của cơ quan truyền thông có báo in, trên cơ sở đó góp phần duy trì văn hóa đọc trong đời sống tinh thần của người dân nói chung và bạn đọc trẻ nói riêng. Chúng tôi cũng tiếp tục cải tiến các trang, mục nội dung, nâng cấp chất lượng thông tin phục vụ bạn đọc, đặc biệt là việc thực hiện sự tương tác giữa báo in và điện thoại thông qua công cụ TNSnap”.

“Mê đọc Thanh Niên từ hồi học cấp 2”

 

Tôi mê đọc Báo Thanh Niên từ hồi còn học cấp 2, vì ở nhà thường mua về đọc. Sau khi học xong, ra làm ăn kinh doanh, tôi cũng đều đặn có Thanh Niên bên mình mỗi ngày

Bạn đọc Đào Duy Linh

Phát biểu sau khi nhận giải đặc biệt, bạn Đào Duy Linh nói rằng anh đến với buổi quay số lần này trong tâm thế hồi hộp và hy vọng, nhưng nghĩ chắc không trúng được giải đặc biệt, vậy mà may mắn đã đến với anh. “Tôi mê đọc Báo Thanh Niên từ hồi còn học cấp 2, vì ở nhà thường mua về đọc. Sau khi học xong, ra làm ăn kinh doanh, tôi cũng đều đặn có Thanh Niên bên mình mỗi ngày”, anh Linh kể.

Được giải khuyến khích nhưng chị Nguyễn Thị Minh Thanh (124/11A Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM) cho rằng “tất cả đều vui, có giải là vui rồi”. Còn anh Bùi Quốc Hùng (42 Đinh Tiên Hoàng, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) thì bảo: “Tôi và hầu như ai cũng thấy cái được nhất trong buổi quay số là sự minh bạch, không có gì để nghi ngờ kết quả. Dù không được giải cao nhưng được vào đến đây, được giao lưu với mọi người như vậy là vui rồi”.

Đáp chuyến bay đến TP.HCM vào sáng sớm 21.2 để buổi chiều tham dự quay số, chị Phạm Lê Giang (là nhân viên của Công ty công viên cây xanh TP.Hà Nội, ở tại 12 ngõ 201/4 Đê Tô Hoàng, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) háo hức: “Đây là lần đầu tiên tôi được đến TP.HCM và được đi máy bay miễn phí nhờ sự tài trợ toàn bộ kinh phí. Tôi vui lắm. Vừa đến khách sạn là tranh thủ dạo phố, mua sắm ngay”. Nhớ lại cảm giác lúc cào trúng được 5 ngôi sao, chị Giang kể: “Phải nói là rất bất ngờ. Xưa nay tôi chả cào trúng cái gì bao giờ, đây là lần đầu tiên, có lẽ tôi rất có duyên với Báo Thanh Niên”.

 Phó trưởng phòng Xuất nhập khẩu và xúc tiến công thương - Sở Công thương TP.HCM Đỗ Hùng Anh Tuấn trao giải ba cho bạn đọc trúng thưởng
Phó trưởng phòng Xuất nhập khẩu và xúc tiến công thương - Sở Công thương TP.HCM Đỗ Hùng Anh Tuấn trao giải ba cho bạn đọc trúng thưởng

Là một nhà giáo về hưu đến từ Hà Nội, cựu chiến binh Phó Đức Thắng tâm sự với chúng tôi, như một lời dặn: “Trong chiến tranh, chỉ cần cầm súng để chiến thắng kẻ thù. Còn bây giờ, chúng ta cần có nhiều loại súng để chiến đấu trên nhiều lĩnh vực, và Thanh Niên lâu nay đã xứng đáng là một trong các cơ quan báo chí tiên phong trên mặt trận truyền thông. Tôi mong rằng Báo Thanh Niên sẽ sống mãi trong lòng bạn đọc với năng lực ấy”.

Hơn 20.000 bạn đọc tham gia

Phát động từ ngày 1.12.2013 đến hết ngày 25.1.2014, chương trình (dành cho bạn đọc đặt mua báo in Thanh Niên dài hạn từ 6 tháng trở lên) đã thu hút sự tham gia của hơn 20.000 bạn đọc khắp mọi miền đất nước. Mỗi bạn đọc đặt báo dài hạn trong thời gian diễn ra chương trình được nhận một phiếu cào có một trong các quà tặng: áo mưa Thanh Niên, ba lô Thanh Niên, bộ chén Minh Long, 5 ngôi sao may mắn. Chủ nhân của phiếu cào có 5 ngôi sao được lọt vào vòng 2 và được tài trợ mọi chi phí tham dự quay số trúng thưởng.

Báo Thanh Niên xin cảm ơn các đơn vị đã đồng hành với chương trình: Công ty CP ô tô Trường Hải; Công ty Honda Việt Nam; Công ty gốm sứ Minh Long; Công ty TNHH TM Trương Vui (Mr.Vui); Công ty Thiên Nam Hòa (điện máy Thiên Hòa) và hãng hàng không Vietjetair đã hỗ trợ vận chuyển đi lại cho các bạn đọc ở các tỉnh, thành xa về TP.HCM tham dự chương trình.

T.T.Bình - Thanh Đông

>> Báo Thanh Niên mang 1.000 áo ấm đến vùng cao Nghệ An
>> Báo Thanh Niên đưa người bán báo dạo về quê ăn tết
>> Báo Thanh Niên tổ chức tư vấn tuyển sinh tại Lâm Đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.