Hãy giúp cháu bé 5 tuổi bị bỏng

26/07/2011 19:24 GMT+7

Do bị bỏng quá nặng, gần 60% và sâu mức độ 3, hiện nay cháu Khúc Huỳnh Đức Mạnh (SN 2006, ở số nhà 293/20 đường Lê Hồng Phong, thuộc P.Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn, Bình Định) đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng I (TP.HCM) trong tình trạng rất nguy kịch.

Chiều 29.6.2011, cháu Mạnh ở nhà chơi với ông bà ngoại, không may bị ngã vào nồi nước bún của bà ngoại đang nấu sôi sùng sục. Từ cổ xuống chân cháu bị bỏng nặng. Gia đình đưa cháu vào BV Đa khoa tỉnh Bình Định để cấp cứu nhưng do cháu bị bỏng quá nặng, BV đã chuyển ngay vào BV Nhi đồng I.

Cháu Mạnh là con của anh Khúc Xuân Hùng ( SN 1979) làm nghề lái xe thuê và chị Huỳnh Thị Phương Thảo (SN 1984) hiện chưa có việc làm. Đời sống kinh tế của anh Hùng, chị Thảo cũng như hai bên nội, ngoại quá khó khăn. Vợ chồng anh Hùng phải sống chung với bố mẹ vợ trong căn nhà cấp 4 chật hẹp.

Tình trạng sức khỏe của cháu Mạnh được dự báo là rất xấu và phải điều trị lâu dài. Anh Hùng và người thân đã vay mượn khắp nơi nhưng chỉ được 20 triệu đồng. Gia đình anh đã kiệt quệ, giờ không biết phải xoay xở ra sao. Rất mong bạn đọc gần xa giúp cháu Mạnh có cơ hội được sống.  Mọi sự giúp đỡ xin gửi về tòa soạn Báo Thanh Niên và các văn phòng đại diện. 

Phi Hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.