Cứu 7 thuyền viên tàu vận tải hỏng máy

07/11/2013 03:05 GMT+7

* 1 người mất tích Đến 20 giờ ngày 6.11, các lực lượng của Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Quảng Trị đã cứu được 7/8 người trên một tàu vận tải gặp nạn trên biển.

* 1 người mất tích

Đến 20 giờ ngày 6.11, các lực lượng của Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Quảng Trị đã cứu được 7/8 người trên một tàu vận tải gặp nạn trên biển.

Cứu 7 thuyền viên tàu vận tải hỏng máy
Chăm sóc vết thương cho thuyền viên gặp nạn

Trước đó, lúc 12 giờ cùng ngày, tàu vận tải An Phát (thuộc Công ty TNHH dịch vụ vận tải An Phát, trụ sở ở TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa) rời cảng Cửa Việt (H.Gio Linh) với 1 thuyền trưởng, 7 thuyền viên (đều quê Thanh Hóa) và 870 tấn dăm gỗ xuất qua đảo Hải Nam (Trung Quốc). Nhưng khi vừa rời cảng hơn 2 km thì tàu bị hỏng máy, trôi tự do rồi mắc cạn. Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Việt, Đồn Biên phòng 208 và Cảng vụ Cửa Việt đã huy động 40 cán bộ chiến sĩ đi tàu ra lai dắt cứu nạn.

Đến 20 giờ, lực lượng chức năng đã cứu được thuyền trưởng Trần Đức Minh (53 tuổi) cùng 6 thuyền viên và đưa vào bờ an toàn. Riêng thuyền viên Nguyễn Văn Thiện (36 tuổi) bị mất tích. Đại tá Hoàng Hữu Chiến, Chỉ huy phó Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị, cho biết mặc dù trời tối nhưng lực lượng vẫn tiếp tục tìm kiếm đồng thời báo cho lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp ra cùng phối hợp.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

 >> Hai thuyền viên mất tích trên biển
>> Một thuyền viên mất tích
>> Thuyền trưởng và 3 thuyền viên mất tích 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.