Cùng gắn kết yêu thương

05/12/2011 02:11 GMT+7

Ngày 4.12, Báo Thanh Niên phối hợp cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Công ty CP thực phẩm Á Châu (Asia Foods) với sự hỗ trợ của Tỉnh đoàn Tây Ninh đã đến huyện Tân Biên để trao gần 500 phần quà cho trẻ em.

Ngày 4.12, Báo Thanh Niên phối hợp cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Công ty CP thực phẩm Á Châu (Asia Foods) với sự hỗ trợ của Tỉnh đoàn Tây Ninh đã đến huyện Tân Biên để trao gần 500 phần quà cho trẻ em. Đây là một chuyến công tác xã hội - từ thiện nằm trong chương trình “Gấu Đỏ gắn kết yêu thương”, khởi đầu cho hơn 20 chuyến công tác đến khắp mọi miền đất nước.

Sáng 4.12, hội trường Huyện ủy Tân Biên dường như đông đúc và náo nhiệt hẳn lên bởi những dòng học sinh khắp nơi hội tụ về đây. 500 em nhỏ với những hoàn cảnh khác nhau đến từ Tân Phong, Tân Bình, Thạnh Tây, Thạnh Bình, Hòa Hiệp, Tân Lập, Mỏ Công… cùng chung niềm vui được nhận quà. Niềm hân hoan và phấn khởi hiện rõ trên từng khuôn mặt đen sạm vì cuộc sống mưu sinh vất vả. Em Châu Văn Hoàng (lớp 4 Trường tiểu học Thanh Xuân) thật thà nói: “Bữa nay nhận mì về, con sẽ đãi cả nhà một bữa ăn cho đỡ thèm. Còn tiền thì để dành mua sách vở học thật giỏi để không phụ lòng các cô chú”.

Em Huỳnh Thị Nhi (ấp Thạnh Lộc, xã Thạnh Bình) bị suy dinh dưỡng, ôm thùng mì và phong bao lì xì (trị giá 500 ngàn đồng) cảm động không nói nên lời. Còn em Nguyễn Trúc Mai (xã Thạnh Bình) nhìn quà mà khóc thút thít vì mừng. Trúc Mai cho biết: “Cha con bị tai nạn nằm liệt một chỗ, ngoài giờ học con với mẹ phải quần quật làm rẫy. Hôm nay con dặn cha ở nhà chuẩn bị sẵn nước sôi rồi. Lâu nay con thấy loại mì này bán ở ngoài tiệm nhưng không có tiền để mua. Nay phải ăn một bữa cho đã”. Nghe Trúc Mai nói, chúng tôi thấy lòng mình thắt lại.

Chị Phan Thị Hồng Đào - Phó bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh xúc động nói: “Món quà tết mà Báo Thanh Niên và nhãn hàng mì Gấu Đỏ của Công ty CP thực phẩm Á Châu dành cho trẻ em nghèo ở H.Tân Biên rất thiết thực, giúp các em và gia đình có một cái tết tươm tất hơn những mùa xuân trước”.

Bà Vũ Đức Hà Quyên - đại diện nhãn hàng Gấu Đỏ - bộc bạch: “Mỗi món quà gửi đến các em hôm nay được đóng góp bởi hàng trăm, hàng ngàn tấm lòng của khách hàng từ việc mua từng gói mì Gấu Đỏ. Hy vọng các em sẽ cảm nhận được tình cảm ấm áp của mọi người để luôn cố gắng, vươn lên trong cuộc sống”.

Từ điểm đầu Tây Ninh ngày 4.12.2011 đến ngày 20.1.2012, chương trình quà tết “Gấu Đỏ gắn kết yêu thương” do Báo Thanh Niên, Asia Foods, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tổ chức sẽ trao quà cho 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (tổng trị giá chương trình là 5 tỉ đồng) tại Giá Rai, Hòa Bình (Bạc Liêu), Núi Thành (Quảng Nam), Quảng Xương (Thanh Hóa), Nhơn Trạch (Đồng Nai), Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu)...

Hãy đồng hành cùng chương trình để giúp trẻ em nghèo trên cả nước bằng cách mua sản phẩm Gấu Đỏ. Chỉ với 10 đồng/gói mì, chúng ta đã góp phần giúp hàng vạn trẻ em nghèo trên cả nước sẽ có một mùa xuân ấm áp và đầy ý nghĩa.

Công Sơn - Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.