Cần cẩn trọng

30/03/2015 05:57 GMT+7

Đó là cảnh báo của nhiều bạn đọc với những người đang có ý định mua những căn nhà dạng được phản ánh trong bài viết Coi chừng “sập bẫy” nhà đất giá rẻ trên Thanh Niên số ra ngày 29.3.

Đó là cảnh báo của nhiều bạn đọc với những người đang có ý định mua những căn nhà dạng được phản ánh trong bài viết Coi chừng “sập bẫy” nhà đất giá rẻ trên Thanh Niên số ra ngày 29.3.

Vì quá khó khăn
Không phải người mua không lo lắng khi mua những căn nhà giá rẻ bằng giấy tờ tay, nhưng vì quá khó khăn về nhà ở nên đành nhắm mắt làm liều. Bản thân tôi cũng từng như vậy, may mắn hơn  là tôi gặp người bán đàng hoàng, đã hỗ trợ hết mình khi làm các thủ tục sang tên, cấp chủ quyền.
Nguyễn Hồng Thanh
(hongthanh@yahoo.com)
Tiền mất tật mang
Vướng vào những căn nhà như báo phản ánh thì người mua sẽ bị tiền mất tật mang mà thôi. Vì vậy, tốt nhất người mua nhà cần cẩn trọng, lựa chọn những căn nhà có giấy tờ đàng hoàng, việc mua bán được công chứng hẳn hoi.
Trần Minh Hoài
(tranminhhoai@yahoo.com)
Chính quyền địa phương có làm ngơ ?
Vì sao xây nhà trên đất trong khu vực quy hoạch treo mà chính quyền địa phương, thanh tra xây dựng không hay biết, không xử lý? Khi người có nhu cầu nhà ở mua phải những căn nhà này thì thật là đau xót khi vừa mất tiền, vừa không có nhà để ở. Chính quyền cần ngăn chặn việc xây nhà trái phép, không đúng quy hoạch ngay từ đầu để bảo vệ người mua nhà.
Võ PhiHùng
(hungvovvn@yahoo.com)
 
Những mẩu quảng cáo nhà đất giá rẻ đang dán đầy các tuyến đường TP.HCM. Điều đó chứng tỏ dịch vụ này đang ăn nên làm ra. Cơ quan quản lý nhà nước ở lĩnh vực này cần quản lý chặt chẽ để tránh tình trạng xấu xảy đến cho cả người mua lẫn người bán.
Phạm Công Thiên Đỉnh
(Q.Phú Nhuận, TP.HCM)
 
Hiện nay các chung cư dành cho người thu nhập thấp rao bán nhiều, thậm chí có nhiều chung cư còn hỗ trợ vay vốn với thời hạn cho vay kéo dài. Nên chăng hãy quan tâm đến các dự án này trước khi nghĩ đến chuyện mua nhà đất bằng giấy tay.
Nguyễn Văn Liêm
(Q.Gò Vấp, TP.HCM)
 
T.T - Duy Khang
(thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.