Báo Thanh Niên phối hợp tặng 300 áo ấm cho học sinh nghèo

18/02/2014 17:42 GMT+7

(TNO) Ngày 18.2, đoàn công tác của Báo Thanh Niên, Công ty Nestle Việt Nam và Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã về thăm, tặng quà cho học trò vùng lũ của huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

Trao tặng 300 áo ấm cho học sinh nghèo 1 
Chương trình Nestle - Vạn điều ước đã trao 300 phần quà cho 300 học sinh nghèo huyện Tĩnh Gia

Trao tặng 300 áo ấm cho học sinh nghèo 2
Các em học sinh nghèo vùng lũ huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) phấn khởi nhận quà từ chương trình Nestle – Vạn điều ước - Ảnh: NM

Theo đó, tại các trường tiểu học Phú Lâm, Tân Trường và Tùng Lâm, huyện Tĩnh Gia, chương trình đã trao tặng 300 suất quà (gồm 1 áo ấm, 30 ly sữa/suất) cho 300 em học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Do địa hình có độ dốc cao, nên 3 xã Phú Lâm, Tân Trường và Tùng Lâm thường bị hạn hán vào mùa hè, nhưng chỉ cần một vài trận mưa là đã gây ngập lụt cục bộ cho cả vùng, vì vậy đời sống của người dân còn gặp rất nhiều khó khăn.

Trận lũ lụt cuối năm 2013 vừa qua gây thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây khi nhiều tài sản người dân lam lũ tích cóp đã bị cuốn trôi và hư hỏng. Vì vậy, chuyện ăn mặc, học hành của các cháu học sinh nơi đây rất thiếu thốn. Giữa trời lạnh giá, nhiều cháu vẫn phải đi chân đất đến trường.

Tin, ảnh: Ngọc Minh - Nguyễn Thơm

>> Khai trương Bảo tàng Áo dài đầu tiên
>> Bảo tàng ảo tìm công chúng thật
>> Tặng áo phao cho ngư dân
>> Tặng áo phao cho học sinh vùng biển
>> Tặng áo ấm cho người vô gia cư
>> Tặng áo phao cho dân vùng lũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.