500 áo ấm đến với học sinh nghèo Nghệ An

23/12/2014 04:16 GMT+7

Ngày 22.12, Báo Thanh Niên phối hợp Tỉnh đoàn Nghệ An trao tặng 500 áo ấm cho học sinh nghèo xã Bảo Thắng, H.Kỳ Sơn, Nghệ An. Bảo Thắng nằm cách QL7 gần 30 km, là một trong những xã nghèo nhất nước.

Ngày 22.12, Báo Thanh Niên phối hợp Tỉnh đoàn Nghệ An trao tặng 500 áo ấm cho học sinh nghèo xã Bảo Thắng, H.Kỳ Sơn, Nghệ An. Bảo Thắng nằm cách QL7 gần 30 km, là một trong những xã nghèo nhất nước. Do địa hình nằm trên cao và bốn phía bao bọc bởi núi rừng nên ở đây mùa đông rất lạnh.

500 áo ấm đến với học sinh nghèo Nghệ AnAnh Dương Hoàng Vũ, Phó bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An, trao áo ấm cho học sinh Trường bán trú Bảo Thắng - Ảnh: Khánh Hoan
Nhận 500 chiếc áo ấm từ chương trình “Áo ấm mùa đông” của Báo Thanh Niên, thầy Trần Văn Sơn, Hiệu trưởng Trường bán trú Bảo Thắng, xúc động: “Người dân nơi đây rất nghèo, học sinh vẫn phải mặc những chiếc áo mỏng manh để đến trường trong thời tiết giá rét. Những chiếc áo ấm này là món quà rất có giá trị đối với các em, không chỉ các em và gia đình các em rất mừng mà chúng tôi cũng rất vui, rất xúc động. Những chiếc áo sẽ giúp các em ấm áp trong những ngày đông để đến trường”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.