Tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Phạm Anh Cường

16/07/2014 19:35 GMT+7

(iHay) Ngày 20.7, đêm nhạc “Tìm lại người xưa” sẽ được tổ chức tại phòng trà Không Tên (TP. HCM).

(iHay) Ngày 20.7, đêm nhạc Tìm lại người xưa sẽ được tổ chức tại phòng trà Không Tên (TP.HCM) để tưởng niệm cố nhạc sĩ Phạm Anh Cường và giúp đỡ gia đình anh đang gặp khó khăn.

>> Danh ca Ý Lan tháo giày 'nổi loạn' trong đêm nhạc từ thiện

 Nhạc sĩ Phạm Anh Cường mất do tai nạn giao thông vào ngày 26.6.2014
Nhạc sĩ Phạm Anh Cường vừa qua đời do tai nạn giao thông vào ngày 26.6

Như đã đưa tin, nhạc sĩ Phạm Anh Cường qua đời trong một vụ tai nạn giao thông xảy ra ở tỉnh Quảng Nam vào ngày 26.6. Trong khi đó, chị Lê Thị Thu Huyền- vợ của anh đã bị đa chấn thương ở đầu, xương gò má và xương mắt cá. Còn con trai anh, bé Phạm Quang Khang bị gãy tay trái và mất một mảng thịt tay phải. Cả hai được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng và được xuất viện hôm 15.7.  Tuy nhiên, chị Huyền vẫn còn phải phẫu thuật thêm 2 lần nữa mới hoàn toàn bình phục.

 Nhạc sĩ Phạm Anh Cường mất do tai nạn giao thông vào ngày 26.6.2014
Nhiều bạn bè đến thăm và giúp đỡ chị Huyền cả về vật chất lẫn tinh thần

Một người bạn của anh Cường cho biết, vì bé Khang chưa biết ba đã mất nên Khang luôn miệng tươi cười kể chuyện về ba Cường: “ Khi nào xuất viện cháu sẽ đi Quảng Nam thăm ba Cường. Cháu thương ba Cường lắm, mấy ngày nay cháu nằm mơ thấy ba Cường lành bệnh và dẫn cháu đi chụp hình, ăn kem....” .

Sự vô tư của Khang làm bất cứ ai vào thăm đều không khỏi xót xa.

 Không biết ba đã mất, bé Khang dù bị đau nhưng vẫn tươi cười kể về ba Cường
Không biết ba đã mất, bé Khang dù bị đau nhưng vẫn tươi cười kể về ba Cường

Anh Vũ, bạn thân của nhạc sĩ Phạm Anh Cường thì xúc động kể: “Trong buổi viếng mộ ba vừa rồi, bé Bo (con trai út của nhạc sĩ Phạm Anh Cường) cứ đứng trước mộ anh Cường gọi “ba”, cả nhà đã lên xe mà cháu vẫn không chịu về, nghe mà thấy thương lắm!”.

 Đứa con trai út của nhạc sĩ đứng mãi trước mộ ba
Đứa con trai út của nhạc sĩ đứng mãi trước mộ ba

Đến tận ngày hôm qua, khi được xuất viện, chị Huyền và bé Khang mới bàng hoàng trước tin buồn. Anh Cường vừa mất, chị Huyền vẫn còn 2 cuộc phẫu thuật, 4 đứa con trai của họ thì còn quá nhỏ, gia đình nhạc sĩ này đang phải đối diện với mất mát, đau thương và cả khó khăn.

Chính vì vậy, câu lạc bộ “Tuổi trẻ họ Phạm” (nơi anh Cường từng sinh hoạt và là thành viên nòng cốt) đã bàn bạc cùng nhau tổ chức đêm nhạc Tìm lại người xưa. Được biết, toàn bộ tiền vé thu được từ chương trình sẽ được chuyển cho gia đình nhạc sĩ Phạm Anh Cường.

 Bức ảnh cuối cùng của nhạc sĩ Phạm Anh Cường, được chụp ngày 24.6.2014
Bức ảnh cuối cùng của nhạc sĩ Phạm Anh Cường, được chụp ngày 24.6.2014

Đêm nhạc Tìm lại người xưa có sự tham gia ủng hộ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Giao Linh, Chế Thanh, Đức Tuấn, Viết Thanh (em ca sĩ Tuấn Vũ), Nguyễn Phi Hùng, Tiến Vinh, Hà Vân (thí sinh Nhân tố bí ẩn 2014), Quang Đại (thí sinh Nhân tố bí ẩn 2014), lực sĩ Phạm Văn Mách, nghệ sĩ hài Cát Phượng, Hiếu Hiền, Hồng Tơ, nghệ sĩ saxophone Phạm Quang Trung,… Những ca sĩ từng trình bày các ca khúc của Phạm Anh Cường sẽ có dịp hát lại Tìm lại người xưa, Xuân bơ vơ, Ánh trăng đêm buồn, Mưa gọi tên anh, Quý lắm chữ tình, Làm bạn với cô đơn, Mùa hạ cuối,… như một cách tìm về người nhạc sĩ tài hoa bạc mệnh.

Theo anh Hồng Sơn (ban tổ chức chương trình), ca sĩ Lệ Quyên cũng rất muốn góp mặt trong đêm nhạc nhưng lại bận lưu diễn ở châu Âu. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ đang cố gắng hỗ trợ công tác tổ chức tại phòng trà của gia đình mình (phòng trà Không Tên).

Phạm Như Quỳnh
Ảnh: Facebook Phạm Anh Cường

>> Nhạc sĩ Huy Tuấn quyết rút sáng tác của Sơn Tùng M-TP khỏi bảng xếp hạng
>> Vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung 'trốn thi' Cuộc đua kỳ thú về thăm chồng con
>> Chàng nhạc sĩ thi X-Factor Phạm Toàn Thắng: 'Tôi nghèo lắm
>> Sao Việt tiếc thương nhạc sĩ Thuận Yến qua đời
>> Tranh cãi vụ nhạc sĩ Quốc Trung 'tố' sao Kpop 'hát nhép, bất tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.