TNO

Tỉnh dậy, mất sạch hàm răng

24/01/2015 14:16 GMT+7

(Tin Nóng) Tỉnh dậy sau khi được gây mê, bà Nicki Stanley (người Anh) phát hiện toàn bộ hàm răng trên đã bị ông nha sĩ “vặt” sạch trong khi lẽ ra ông chỉ bọc một cái răng sứ ở hàm dưới.

(Tin Nóng) Tỉnh dậy sau khi được gây mê, bà Nicki Stanley (người Anh) phát hiện toàn bộ hàm răng trên đã bị ông nha sĩ “vặt” sạch trong khi lẽ ra ông chỉ bọc một cái răng sứ ở hàm dưới.


Niềm vui đã quay trở lại với bà Nicki Stanley - Ảnh: Caters

Thật ra thì người phụ nữ 46 tuổi trên ở nam London không phát hiện “nhầm lẫn nho nhỏ” này ngay. Vẫn còn lơ mơ vì thuốc mê, bà ta về nhà, ngủ một giấc dài. Khi tỉnh dậy, bà phát hoảng với “cảm giác kỳ kỳ” trong miệng và muốn té xỉu khi soi gương: Tất cả các răng ở hàm trên đã không cánh mà bay, theo Daily Mail ngày 23.1!

Chuyện xảy ra cách đây đã 6 năm và hầu như trong ngần ấy thời gian, bà Stanley hạn chế tối đa đi ra ngoài đường, không dám cười, không dám chụp hình, khi nói chuyện phải lấy tay che miệng. Metro đưa tin, nỗi ám ảnh về nha sĩ lớn đến độ bà không dám quay lại phòng nha để bắt đền hay thậm chí tiếp tục đặt cái mão răng ở hàm dưới như dự định ban đầu.


 Còn đây là “tác phẩm” của ông nha sĩ cẩu thả - Ảnh: Caters

Nhưng lịch sử đã bước sang trang mới đối với Stanley khi các bác sĩ nha khoa của hệ thống Total Dental Care ở Anh vào cuộc. Và việc đầu tiên mà họ làm là… nhổ nốt mấy cái răng còn sót lại của bà ở hàm dưới. Lý do: Chúng đã hư nặng. Tiếp theo, họ tiến hành phẫu thuật cấy ghép implant toàn bộ 2 hàm răng cho bà.

Với đơn giá 30.000 bảng Anh (45.000 USD), nụ cười đã quay trở lại trên gương mặt Stanley. Daily Mail dẫn lời bà: “Bây giờ thì cuối tuần nào tôi cũng đi ra ngoài chơi để ăn mừng cho nụ cười mới của mình”.

H.Dương

>> Em bé vừa chào đời đã có 2 chiếc răng
>> Ăn gì giúp trắng răng?
>> Đoán sức khỏe qua răng miệng
>> Con rụng răng sữa, cha mẹ bị truất quyền nuôi
>> Những lý do lạ đời gây đau răng
>> Mới chào đời đã có răng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.