Tin thế giới 22.2.2014

22/02/2014 03:00 GMT+7

San bằng ống khói cao gần 200 m. Chính quyền thành phố Wollongong (Úc) đã cho san bằng một ống khói cao gần 200 m trong một vụ nổ có kiểm soát hôm 20.2, theo AAP.

Để đánh sập ống khói này, các chuyên gia đã dùng một lượng lớn thuốc nổ chôn dưới chân ống khói. Khoảng 250 cư dân gần đó được sơ tán trong khi lực lượng chức năng phong tỏa khu vực có bán kính 300 m quanh ống khói. Sự kiện đã thu hút hàng ngàn người hiếu kỳ đến xem. Ống khói khổng lồ trên được xây dựng từ 7.000 tấn bê tông, gạch và thép hồi năm 1965.

Danh Toại

Cú hạ cánh thót tim của Boeing 767. Một máy bay Boeing 767 đã có pha hạ cánh thót tim trong điều kiện thời tiết xấu tại sân bay quốc tế Birmingham (Anh).

Theo đoạn phim được chia sẻ trên YouTube, vào thời điểm máy bay chuẩn bị hạ cánh, tại sân bay Birmingham có gió lớn do nước này đang hứng bão mạnh khiến chiếc Boeing chao đảo dữ dội. Tuy nhiên, chiếc Boeing đã hạ cánh an toàn sau những cú tiếp đất “nảy lửa”. Tính đến nay, đoạn phim đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem.

Danh Toại

Hoa hậu bị bắn chết ở Venezuela. Hoa hậu du lịch bang Carabobo của Venezuela năm 2013 Genesis Carmona, 22 tuổi, đã thiệt mạng vào hôm qua do trúng đạn ở đầu trong cuộc biểu tình tại thủ phủ Valencia.

 Người đẹp xấu số Genesis Carmona - Ảnh: Daily Mail
Người đẹp xấu số Genesis Carmona - Ảnh: Daily Mail

Cô là một trong 6 nạn nhân thiệt mạng tính đến nay, trong làn sóng biểu tình bạo lực chống chính phủ đang diễn ra ở Venezuela. Hiện chính phủ và phe chống đối đang cáo buộc nhau gây ra các cuộc đụng độ đẫm máu.

Trùng Quang

Tên cướp vụng về. Robert C.Williams có thể là tên cướp nhà băng vụng về và xui xẻo nhất thế giới. Theo tờ Daily Mail, người này bị máy quay an ninh ghi hình khi đang cướp một nhà băng ở Laurel, thuộc bang Maryland (Mỹ). Trong đó, Williams liên tục đánh rơi tiền cướp được và lúi húi nhặt bỏ vào một chiếc dù lộn ngược. Cuối cùng, tên cướp thoát khỏi nhà băng nhưng bị bắt do xe bể bánh.

Trùng Quang

>> Tin thế giới 21.2.2014
>> Tin thế giới 20.2.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.