Tin thế giới 13.3.2014

13/03/2014 00:51 GMT+7

Bị cáo “tẩn” phóng viên. Một nữ bị cáo đã “hạ cẳng tay” với một phóng viên khi bà rời tòa án ở TP.Hanover, Mỹ ngày 11.3.

Bị cáo “tẩn” phóng viên. Một nữ bị cáo đã “hạ cẳng tay” với một phóng viên khi bà rời tòa án ở TP.Hanover, Mỹ ngày 11.3.

Theo trang tin ksdk.com, các thành viên gia đình bà Julie Ottaviani đã cố gắng che máy quay và khi một phóng viên chìa micro trước mặt người phụ nữ, bà ta đã chụp lấy nó.

 
Bà Ottaviani (trái) hành hung phóng viên - Ảnh: chụp từ clip

Khi phóng viên tiếp tục hỏi và chìa micro, bà Ottaviani đã cầm chiếc ví đầm quất thẳng vào mặt người này. Sự việc xảy ra không lâu sau khi bà Ottaviani đồng ý nhận tội đưa ảnh nude của bạn gái chồng cũ lên mạng.

Trùng Quang 

Khi mèo nổi giận. Một gia đình ở TP.Portland, thuộc bang Oregon (Mỹ) đã gọi điện thoại khẩn cấp để nhờ hỗ trợ sau khi con mèo nặng 10 kg “có tiền sử bạo lực” nổi giận và “vây hãm” họ trong phòng ngủ. Theo Metro, vụ việc xảy ra vào cuối tuần qua.

Con mèo Lux bất ngờ tấn công đứa bé 7 tháng tuổi và con chó cưng của gia đình. Lux sau đó đã buộc gia đình ông Lee Barker rút vào phòng ngủ và phải bấm máy điện thoại cầu cứu.

Trùng Quang

Phút bình dị của Tổng thống Mỹ. Trên đường đi gây quỹ cho các ứng viên đảng Dân chủ tại TP.New York (Mỹ) ngày 11.3, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã ghé vào một cửa hàng thời trang để mua quà cho vợ và hai cô con gái, theo Reuters.

 
Ông Obama “trả giá” tại cửa hàng quần áo - Ảnh: Reuters

Tại đây, ông Obama tỏ ra là người khá kỹ tính khi chọn lựa cẩn thận tại gian bán áo len cho tuổi teen. Nhà lãnh đạo Mỹ đã dùng thẻ tín dụng để thanh toán 3 chiếc áo. Tổng thống Obama còn nói vui rằng ông hy vọng các “quý cô” sẽ ấn tượng với gu thẩm mỹ của mình.

Danh Toại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.