TNO

Tin đồn sát nhân hàng loạt ám ảnh người dân Manchester

15/01/2015 19:25 GMT+7

(Tin Nóng) Cư dân thành phố Manchester của Anh đang trong tình trạng lo lắng sau khi có tin đồn rằng một kẻ giết người hàng loạt vẫn ẩn núp lâu nay trong cộng đồng.

(Tin Nóng) Cư dân thành phố Manchester của Anh đang trong tình trạng lo lắng sau khi có tin đồn rằng một kẻ giết người hàng loạt vẫn ẩn núp lâu nay trong cộng đồng.


Các kênh rạch và cống tại thành phố Manchester (Anh) thời gian qua phát hiện nhiều thi thể - Ảnh: AFP

Từ tháng 8.2010 đến tháng 8.2012, 1/3 số vụ chết đuối tại Anh xảy ra trong vùng phụ cận Greater Manchester.

Bên cạnh đó, có đến 60 thi thể được tìm thấy trong hệ thống cống ngầm của thành phố kể từ năm 2008, thêm 20 xác nữa được vớt từ các nhánh sông địa phương.

Dù cảnh sát một mực cho rằng những cái chết không hề liên quan nhau, nhưng điều này không ngăn được một số người xâu chuỗi những vụ này thành một, với giả thuyết cho rằng đây là nạn nhân của một tên sát nhân, được đặt biệt danh là “kẻ đẩy người”.

Theo trang tin Daily Star ngày 14.1, trưởng khoa tâm lý học của Đại học thành phố Birmingham, Craig Jackson đã tìm cách khám phá điểm chung giữa những trường hợp tử vong này, và liên tục yêu cầu cảnh sát cung cấp chi tiết từng vụ.

Giáo sư Jackson cho biết cảnh sát đã kết luận rằng nguyên nhân những cái chết trên là tự tử hoặc tai nạn bất ngờ, nhưng ông phân tích rằng theo khía cạnh tâm lý học, hiếm khi nào có người muốn nhảy xuống cống tự vẫn.

Phi Yến

>> Phạm nhân giết người hàng loạt được cưới vợ trẻ hơn 50 tuổi
>> Sát nhân hàng loạt, di sản đẫm máu của Mỹ
>> Kẻ giết người hàng loạt đã bị tử hình tại Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.