TNO

Thuê vũ nữ múa sexy trước quan tài của chồng

17/04/2015 16:40 GMT+7

(Tin Nóng) Một người vợ đã tặng cho người chồng vừa quá cố một món quà cuối cùng, đó là màn múa sexy của hai vũ công nóng bỏng ngay tại đám tang.

(Tin Nóng) Một người vợ đã tặng cho người chồng vừa quá cố một món quà cuối cùng, đó là màn múa sexy của hai vũ công nóng bỏng ngay tại đám tang.


Hình ảnh múa sexy tại đám tang - Ảnh chụp từ clip

Theo Daily Mail, một đám ma kỳ lạ vừa diễn ra tại thành phố Đài Bắc (Đài Loan) hôm 12.4 vừa qua đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Trái với không khí u buồn, khóc lóc ở những đám tang khác, đám tang của ông Jian lại vô cùng "tươi mát" với màn biểu diễn của hai vũ công sexy. Hai cô gái trẻ đẹp này chỉ mặc bộ đồ lót, múa những động tác bốc lửa, thậm chí nhoài mình trên quan tài người quá cố.

Điều đáng chú ý là bà vợ của ông Jian đã chủ động thuê hai cô gái này biểu diễn. Bà cho rằng khi còn sống chồng bà rất thích ngắm các nàng "chân dài' xinh đẹp, do đó bà đã tặng ông màn biểu diễn này như là một món quà cuối cùng.

Họ hàng và bạn bè của bà Jian có vẻ rất sốc trước màn biểu diễn này. Tuy nhiên, ai cũng thừa nhận rằng trước nay bà là một người phụ nữ rất yêu thương và tận tụy với chồng con. Thế cho nên việc bà tặng một món quà mà ông thích lúc sinh thời cũng không có gì khó hiểu.

Mời bạn xem màn múa sexy bên quan tài, món quà vợ tặng chồng lần cuối cùng:

Tin Nóng

>> Khỏa thân dạy nấu ăn kiểu Argentina
>> Kim ‘siêu vòng 3’ lại tung ảnh khỏa thân
>> Khỏa thân để kiếm phiếu
>> Trình diễn khỏa thân trong bảo tàng
>> Chụp ảnh khoả thân ở Angkor Wat, hai nữ du khách Mỹ bị trục xuất
>> Sốc với clip người đàn ông khỏa thân giữa đường
>> Sốc với cảnh chụp ảnh khoả thân ở khu đền Angkor
>> Anh xem xét cho phép làm lễ cưới khỏa thân
>> Ba khách Tây ba lô táo tợn khoả thân chạy xe máy ở Campuchia
>> Hai giờ giải cứu 1 phụ nữ khỏa thân kẹt trong ống khói

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.