TNO

Thiếu niên 17 tuổi chết vì chơi game online liên tục 22 ngày

01/09/2015 21:34 GMT+7

(Tin Nóng) Một thiếu niên 17 tuổi ở cộng hoà Bashkiria (Liên bang Nga) được xác nhận đã chết ngày 30.8 sau khi chơi game online liên tục 22 ngày tại nhà, theo LifeNews ngày 1.9.

(Tin Nóng) Một thiếu niên 17 tuổi ở cộng hoà Bashkiria (Liên bang Nga) được xác nhận đã chết ngày 30.8 sau khi chơi game online liên tục 22 ngày tại nhà, theo LifeNews ngày 1.9.

Thiếu niên 17 tuổi chết vì chơi game online liên tục 22 ngày - ảnh 1
Ảnh minh hoạ: Tanel Meos

Thông tin từ Cơ quan bảo vệ pháp luật ở thành phố Uchalinsky, cộng hoà Bashkiria cho biết thiếu niên 17 tuổi này tên là Rustam I., từ ngày 8.8 do bị vết thương ở đầu gối nên ở nhà, và hàng đêm chơi game online trên máy tính với trò chơi DotA (Defense of the Ancients, phiên bản trò chơi Warcraft III). 

Đến ngày 30.8, người thân phát hiện cậu ta gục trên máy tính, tưởng đang ngủ nhưng phát hiện thấy cậu mất ý thức liền đưa đến bệnh viện. tại bệnh viện, các bác sĩ tuyên bố cậu ta đã chết.

Các nhà điều tra cho biết từ năm 2014 đến nay cậu Rustam này đã chơi game online tổng cộng hơn 2.000 giờ (tương đương 83 ngày).

Thiếu niên 17 tuổi chết vì chơi game online liên tục 22 ngày - ảnh 2
Rustam I., nạn nhân của game online - Ảnh: LifeNews
Thiếu niên 17 tuổi chết vì chơi game online liên tục 22 ngày - ảnh 3
Một cảnh trong trò chơi DotA 2

Theo Lenta, hồi tháng 1.2015, một người Đài Loan 32 tuổi đã chết sau khi chơi game bắn súng liên tục 3 ngày ở một quán cà phê internet tại Cao Hùng. Các bác sĩ cho biết nguyên nhân cái chết là suy tim do làm việc quá sức.

Vào đầu tháng 3, một cư dân 24 tuổi ở Thượng Hải (Trung Quốc) cũng tử vong tương tựsố phận tương tự xảy ra với các cư dân 24 tuổi của Thượng Hải. Và trong tháng 2, một cư dân 19 tuổi ở Nantong (Trung Quốc) đã cắt đứt bàn tay mình để cố gắng thoát khỏi việc nghiện chơi game.

Tin Nóng

>> Apple cải tiến nút Home để chơi game: Ác mộng cho người dùng
>> Tuyên án tử hình kẻ giết người lấy tiền chơi game
>> Bị đâm chết vì làm ồn khi đang chơi game
>> Cha mải chơi game để con 2 tuổi chết đói
>> Điện thoại nào dùng chơi game nhiều nhất ?
>> Nghiện game online, bỏ đói mẹ cho tới chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.