TNO

Sốc với cảnh cô gái khoả thân ngồi sau xe máy ở Nga

05/07/2015 20:46 GMT+7

(Tin Nóng) Một clip tung lên YouTube đang gây sốt về cảnh một cặp chở nhau bằng mô tô với cô gái ngồi sau trong tình trạng trần như nhộng, phóng như bay trên đường phố Voronezh (miền đông Nga) vào tối 30.6.

(Tin Nóng) Một clip tung lên YouTube đang gây sốt về cảnh một cặp chở nhau bằng mô tô với cô gái ngồi sau trong tình trạng trần như nhộng, phóng như bay trên đường phố Voronezh (miền đông Nga) vào tối 30.6.

Sốc với cảnh cô gái khoả thân ngồi sau xe máy ở Nga - ảnh 1
Cô gái táo tợn khoả thân ngồi sau mô tô của bạn trai phóng như bay trên đường phố Voronezh (Nga) tối 30.6 - Ảnh chụp từ clip

Theo Cổng thông tin và dịch vụ thành phố Voronezh (moe-online.ru) ngày 1.7, clip này do một người có nickname là Magnum26ru Grom đưa lên YouTube tối 30.6, quay cảnh cặp đôi phóng mô tô như bay trên đường phố Voronezh đầy xe cộ vào buổi tối, với cô gái ngồi sau hoàn toàn khoả thân.

Trang tin này cho rằng có thể clip này được quay lại bằng điện thoại của một người đi ô tô và đưa lên mạng ngay trong đêm.

Clip ghi lại cảnh cặp đôi này phóng xe từ khi thành phố đã lên đèn, bắt đầu từ trạm xe buýt Viện Bách khoa đến đài tưởng niệm Chiến thắng trên đại lộ Moscow.

Cô gái ngồi sau xe mô tô còn vung vẩy đồ lót trên tay. Không rõ cô ta cởi đồ từ khi nào, nhưng anh chàng lái xe thì nai nịt đầy đủ với áo jacket, quần, mũ bảo hiểm.

Trang tin điện tử này cho rằng các cảnh sát có thể xem vụ việc này là hành vi gây rối, và cô gái có thể bị truy tố. Hiện các cơ quan chức năng đang truy tìm cặp đôi táo tợn này.

Sốc với cảnh cô gái khoả thân ngồi sau xe máy ở Nga - ảnh 2
Sốc với cảnh cô gái khoả thân ngồi sau xe máy ở Nga - ảnh 3
Cặp đôi táo tợn này phóng mô tô trên đường phố Voronezh tối 30.6, với nhiệt độ bên ngoài không cao hơn 15 độ C
Sốc với cảnh cô gái khoả thân ngồi sau xe máy ở Nga - ảnh 4
Còn đây là cảnh 1 nữ sinh thản nhiên làm “chuyện ấy” với một thanh niên trước toà án thành phố Voronezh sáng 27.6 - Ảnh: Cổng thông tin và dịch vụ thành phố Voronezh

Đây là sự việc gây sốc cho cư dân thành phố, sau vụ 1 cặp đôi tỉnh queo làm “chuyện ấy” trên băng ghế trước khuôn viên toà án thành phố vào sáng ngày 27.6, và bị người dân ở toà nhà đối diện quay lại clip kéo dài đến 10 phút. Thậm chí lúc có nhân viên bên trong đi qua, cặp này vẫn tỉnh bơ như không.

Do quá nhạy cảm nên khi nhận được clip của người dân, Cổng thông tin và dịch vụ thành phố Voronezh không công bố clip này. Nếu bị cảnh sát phát hiện, cặp này có thể bị phạt hoặc tạm giam 15 ngày.

Xem clip cô gái khoả thân ngồi sau mô tô trên đường phố Voronezh (Nga)

Tin Nóng

>> Cháu tỉ phú Nga dùng tiền dụ phụ nữ cởi áo trên đường phố
>> Sốc với nữ nghệ sĩ trình diễn khỏa thân tại hội chợ
>> Khỏa thân trước thắng cảnh, xu hướng mới của du khách?
>> Động đất ở Malaysia do du khách chụp ảnh khỏa thân trên núi thiêng?
>> Dân mạng Trung Quốc dậy sóng với ảnh khỏa thân ở Tử Cấm Thành
>> Ngày thế giới khỏa thân làm vườn
>> Những kiểu phá hoại di tích đáng bị 'ném đá'
>> Chụp ảnh khoả thân ở Angkor Wat, hai nữ du khách Mỹ bị trục xuất
>> Ba khách Tây ba lô táo tợn khoả thân chạy xe máy ở Campuchia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.