TNO

Quyển sách giá 300.000 USD tự hủy sau 24 giờ

31/01/2015 10:05 GMT+7

(Tin Nóng) Nếu không thể đọc một mạch một quyển sách trong một ngày một đêm thì bạn đừng bao giờ bỏ ra bạc tỉ để mua cuốn tiểu thuyết "Private Vegas", bởi nó sẽ... tự hủy trong vòng 24 giờ.

(Tin Nóng) Bạn mất bao lâu để đọc hết một quyển sách? Nếu không thể đọc một mạch một quyển sách trong một ngày một đêm thì đừng bao giờ bỏ ra bạc tỉ để mua tiểu thuyết "Private Vegas", bởi nó sẽ... tự hủy trong vòng 24 giờ.


Hình ảnh quảng bá sách tự hủy

James Patterson, tác giả người Mỹ của một số cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất thế giới, vừa phát hành quyển "Private Vegas". Tuy nhiên, đáng chú ý là tác giả công bố bán quyển sách này với mức giá gây "sốc": 300.000 USD (gần 6,4 tỉ đồng).

Trong clip ấn tượng quảng bá quyển sách được tung lên mạng khẳng định giá tiền "trên trời" này ngoài quyển sách ra còn có một vé máy bay hạng sang đến một địa điểm bí mật, hai đêm thật xa hoa trong khách sạn hạng sang, một ống nhòm mạ vàng và một bữa tối với nhà văn James Patterson. Một yêu cầu lạ đời đi kèm là khách hàng phải đọc sách mọi lúc mọi nơi nếu không muốn bỏ lỡ câu chuyện, vì sách sẽ... tự hủy trong 24 giờ.

Theo Oddity ngày 29.1, thật ra đây là một ý tưởng quảng bá (PR) sách vô cùng điên rồ và độc đáo. Chẳng biết có đại gia nào sẵn sàng bỏ ra một số tiền khủng để mua quyển sách với cách này hay không. Tuy nhiên, rõ ràng chiêu này đã thu hút nhiều người chú ý. Và cũng đừng quá lo lắng, bạn sẽ vẫn có 1/1.000 cơ hội tải nội dung quyển sách này với phiên bản điện tử. Dĩ nhiên, bạn cũng sẽ chỉ có 24 giờ để đọc vì sau đó bản điện tử của cuốn sách này cũng sẽ tự biến mất.

Xem clip quảng bá ấn tượng cuốn sách bạc tỉ tự huỷ sau 24 giờ:

T.Anh

>> 20 cuốn tiểu thuyết của nhà văn nữ làm thay đổi cuộc đời
>> Tác giả Harry Potter sắp phát hành tiểu thuyết trinh thám mới
>> Tiểu thuyết "kinh dị
>> Matterhorn, tiểu thuyết hay nhất về chiến tranh Việt Nam
>> Đọc tiểu thuyết “ướt át”, có gì "xấu xa"?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.