TNO

Phó ban tổ chức quận ủy Cầu Giấy giới thiệu nhóm giang hồ đâm chết người

11/08/2014 15:21 GMT+7

Liên quan vụ ông Kiều Hồng Thành bị nhóm giang hồ đâm chết trên ô tô trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội), gia đình nạn nhân cho biết ông Nguyễn Quốc Văn có mối quan hệ thâm tình với ông Lê Trung Kiên, Phó ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy.

Liên quan vụ ông Kiều Hồng Thành bị nhóm giang hồ đâm chết trên ô tô trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội), gia đình nạn nhân cho biết ông Nguyễn Quốc Văn có mối quan hệ thâm tình với ông Lê Trung Kiên, Phó ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy.


Ảnh nhỏ: Ông Kiên khi còn làm lãnh đạo P.Mai Dịch - Ảnh: Trần Kháng. Ảnh lớn: Hiện trường vụ đâm chết người trên ô tô - Ảnh: Hà An

Ông Kiên có nhiều mối quan hệ với các công ty bất động sản, cũng như những ông chủ trong ngành xây dựng, trong đó có ông Văn.

Ông Kiên còn liên quan tới không ít vụ bị nghi ngờ là rút ruột công trình xây dựng trên địa bàn quận Cầu Giấy. Vẫn theo người nhà của nạn nhân, trong những lần đi đòi nợ bất thành, ông Thành đã nói bóng gió về chuyện một số công trình thi công ẩu, chất lượng kém, trong đó có sự góp mặt của ông Kiên lẫn ông Văn.

Vẫn theo gia đình nạn nhân, ông Thành đã đưa ra điều kiện với ông Văn, nếu ông này không chịu trả nợ thì sẽ gửi đơn tố cáo tới cơ quan công an. Trong đơn, ông Thành có thu thập hàng loạt chữ ký của người dân làm chứng về một số công trình thi công ẩu, chất lượng kém. Theo chị P., cháu nạn nhân, vì lo sợ việc làm ăn phi pháp bị bại lộ nên Văn với Kiên đã bắt tay nhau để làm hại ông Thành.

Trong khi đó, sáng 11.8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội cho biết: hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố tài liệu làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của 5 người đã bị bắt do có liên quan tới vụ ông Thành bị giết.

Đối với Lê Trung Kiên và Nguyễn Quốc Văn, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội cho hay, đã bắt khẩn cấp để điều tra, khai thác mở rộng vụ án. Và phải sau 9 ngày điều tra mới có thể đưa ra quyết định khởi tố Lê Trung Kiên và Nguyễn Quốc Văn.

Được biết, sáng 11.8, Thành ủy Hà Nội và Quận ủy Cầu Giấy đã tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng với Lê Trung Kiên, Phó ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy.

Hà An

>> Vụ thuê giang hồ giết người: Hé lộ mối liên quan đáng ngờ
>> Vụ thuê giang hồ đâm chết người: Bắt Phó ban tổ chức quận ủy
>> Hà Nội: Bắt nghi phạm thuê giang hồ đâm chết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.