TNO

Nga: Khoả thân chạy mô tô là không phạm luật (?)

08/10/2015 19:29 GMT+7

(Tin Nóng) Trước vụ việc cô gái gần như khoả thân chỉ mặc độc chiếc quần lót ngồi sau một tay lái mô tô phóng vi vu giữa đường phố Rostov-on-Don đầu tháng 10, sở Nội vụ vùng Rostov nói rằng khoả thân đi mô tô là không phạm luật giao thông, theo trang tin NewsTracker (Nga) ngày 6.10.

(Tin Nóng) Trước vụ việc cô gái gần như khoả thân chỉ mặc độc chiếc quần lót ngồi sau một tay lái mô tô phóng vi vu giữa đường phố Rostov-on-Don đầu tháng 10, sở Nội vụ vùng Rostov nói rằng khoả thân đi mô tô là không phạm luật giao thông, theo trang tin NewsTracker (Nga) ngày 6.10.

Nga: Khoả thân chạy mô tô là không phạm luật (?) - ảnh 1
Cảnh táo tợn này diễn ra vào ban đêm trên đường phố Rostov-on-Don - Ảnh: YouTube

Ngày 1.10 qua, trên Youtube lan truyền clip quay cảnh một cô gái đội mũ bảo hiểm, chỉ mặc bộ đồ lót ngồi sau một tay lái mô tô phân khối lớn không biển số trên đường phố Rostov-on-Don (vùng Rostov gần Biển Đen, phía tây nước Nga).

Đoạn đầu clip ghi nhận cảnh cô ta lột áo ngực, trên người gần như khoả thân, ngoại trừ chiếc quần lót bé tẹo. Sau đó cả hai phóng đi vi vu giữa đường phố ban đêm. Nhiều bác tài ô tô rượt theo quay phim chụp ảnh, cặp đôi này cũng rất tự nhiên như không. Khách bộ hành cũng ngơ ngác với cảnh nóng táo bạn này.

Trang tin NewsTracker ngày 6.8 dẫn nguồn thông báo từ Sở Nội vụ vùng Rostov rằng cảnh sát giao thông không thấy việc khoả thân đi mô tô là vi phạm pháp luât giao thông.

"Luật giao thông không quy định về việc mặc hay không mặc quần áo khi đi xe máy, mà chỉ quy định việc phải đội mũ bảo hiểm. Do cô gái nói trên có đội mũ bảo hiểm nên cô ta không vi phạm luật giao thông, cảnh sát không thể phạt được”, thông báo của sở Nội vụ cho hay.

Tuy nhiên sở này nhấn mạnh rằng chiếc mô tô lưu thông trên đường phố mà không có biển số thì vi phạm luật, nhưng việc kiểm tra video để biết chiếc xe này ở đâu là rất khó. Cơ quan nội vụ vùng đang tích cực truy tìm để xử phạt chủ nhân chiếc xe không biển số này.

Nga: Khoả thân chạy mô tô là không phạm luật (?) - ảnh 2
Nhiều bác tài ô tô rượt theo "rửa mắt", quay phim chụp ảnh - Ảnh: YouTube
Nga: Khoả thân chạy mô tô là không phạm luật (?) - ảnh 3
Sở Nội vụ vùng Rostov thì cho rằng cô gái không phạm luật vì có... đội mũ bảo hiểm, chỉ chủ nhân chiếc xe là vi phạm vì không có biển số - Ảnh: YouTube

Trước đó trên mạng xã hội ở Nga “nóng” với clip quay cảnh một cặp chở nhau bằng mô tô với cô gái ngồi sau trong tình trạng trần như nhộng, phóng như bay trên đường phố Voronezh (miền đông Nga) vào tối 30.6. Cảnh sát xem vụ việc này là hành vi gây rối, và cô gái có thể bị truy tố. Các cơ quan chức năng đang truy tìm cặp đôi táo tợn này nhưng chưa có kết quả.

Đến tháng 8 ở thành phố Oryol, tỉnh Oryol phía tây nước Nga cũng diễn ra cảnh tương tự, nhưng lần này là táo tợn giữa ban ngày ban mặt.

Xem clip cô gái khoả thân chỉ mặc quần lót ngồi sau mô tô vi vu giữa đường phố Rostov-on-Don:

Tin Nóng

>> Chụp ảnh khỏa thân phản đối bạo lực tình dục
>> Cô gái khoả thân ngồi sau mô tô giữa ban ngày ở Nga
>> Sốc với cảnh cô gái khoả thân ngồi sau xe máy ở Nga
>> Ngày thế giới khỏa thân làm vườn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.