TNO

Khoa học đã giải mã độ dài của 'súng'

03/03/2015 21:15 GMT+7

(Tin Nóng) Một thắc mắc tồn tại dai dẳng lâu nay vừa được giới khoa học cho đáp án chính xác: “cậu nhỏ” của nam giới có độ dài trung bình 13,12 cm, chu vi 11,66 cm khi chuẩn bị xung trận.

(Tin Nóng) Một thắc mắc tồn tại dai dẳng lâu nay vừa được giới khoa học cho đáp án chính xác: “cậu nhỏ” của nam giới có độ dài trung bình 13,12 cm, chu vi 11,66 cm khi chuẩn bị xung trận.


Khảo sát mới về kích cỡ của "cậu nhỏ" giúp dỡ bỏ tâm lý thua thiệt ở nhiều đàn ông trên thế giới - Ảnh: AFP

Đó là kết luận được rút ra từ cuộc phân tích hơn 15.500 ứng viên trên toàn thế giới, tuổi từ 17 đến 91, với các số đo đã được công bố trong các cuộc nghiên cứu tại châu Âu, châu Á, châu Phi và Mỹ, theo AFP ngày 3.3.

Ở trạng thái nghỉ ngơi, "súng" của đàn ông có độ dài trung bình 9,16 cm, chu vi 9,31 cm, theo báo cáo đăng trên Chuyên san quốc tế về niệu đạo học (BJU, Anh) ngày 3.3.

Các chuyên gia Anh cho rằng những con số chính thức trên sẽ giúp trấn an đa số đàn ông trên toàn cầu rằng kích thước họ hoàn toàn đạt chuẩn, và dỡ bỏ áp lực lâu nay khi họ chỉ biết lén lút so sánh lẫn nhau hoặc lên mạng so sánh cái của mình với các diễn viên phim đen.

Trong những tình huống xấu nhất, những người thật là xui xẻo mới bị tình trạng Rối loạn hình dạng của quý, có thể khiến bệnh nhân trở nên u sầu, buồn bã, trầm cảm và thậm chí dẫn đến tự sát.

Trên thực tế, chỉ có 2,28% dân số nam giới bị nhỏ bất thường, và tỉ lệ tương tự như thế cho những đại diện to đến kinh hãi.

Nhóm chuyên gia, trong đó thuộc Viện Tâm thần học, Tâm lý học & Khoa học Thần kinh, Đại học King' College London…, không phát hiện có sự liên hệ về kích thước cậu nhỏ với chủng tộc, cũng như chẳng có liên quan gì giữa kích thước bàn chân và độ dài đo sự nam tính.

Phi Yến

>> Tám điều thú vị về ‘súng’
>> Giải mã bí mật cơ thể bằng khoa học
>> Giải mã những chuyện 'thầm kín' về giới
>> Dân mạng thắc mắc gì trên Google về sex ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.