TNO

Chú rể tự tử vì cô dâu... quá xấu

28/03/2015 10:30 GMT+7

(Tin Nóng) Lần đầu tiên nhìn thấy mặt cô dâu, chú rể đã bị sốc vì... cô dâu quá xấu. Anh đã đi lang thang và nhảy xuống sông tự tử.

(Tin Nóng) Lần đầu tiên nhìn thấy mặt cô dâu, chú rể đã bị sốc vì... cô dâu quá xấu. Anh đã đi lang thang và nhảy xuống sông tự tử.

Chú rể tự tử vì cô dâu... quá xấu
Chú rể nhảy sông tự tử được người dân cứu sống - Ảnh: CEN

Mirror ngày 27.3 đưa tin, Kang Hu, 33 tuổi, sống tại thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã nhảy xuống sông tự tử ngay tại hôm diễn ra hôn lễ của mình.

Trước đó, Kang Hu bị gia đình ép cưới cô dâu Na Sung, 30 tuổi, một người anh chưa từng biết mặt. Ngay tại lễ cưới, khi vừa nhìn thấy mặt cô dâu, chú rể đã bị choáng. Anh chàng này bỏ mặc quan khách đang dự tiệc, đi lang thang ra một con sông gần đó và nhảy xuống tự tử.

Pal Chan Wang, một người bạn của chú rể, cho biết: "Mọi người đều khó xử. Cả gia đình cô dâu và gia đình Kang đều rất giận dữ. Chính xác là anh ta bị ép buộc trong cuộc hôn nhân này".

Rất may mắn chú rể bất đắc dĩ đã được người dân cứu sống. Sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị và hồi phục, Kang giải thích: "Khi nhìn thấy cô ấy, tôi cảm thấy mọi thứ thật tồi tệ. Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ làm xấu hình ảnh của tôi với những người xung quanh. Cha mẹ tôi đã sắp xếp cuộc hôn nhân này và tôi không còn sự chọn lựa nào khác là tự tử".

Tin Nóng

>> Quảng cáo kiểu… tự tử
>> Thiên nga con tự tử sau khi mẹ qua đời
>> Buồn tình, một nam sinh lớp 8 treo cổ tự tử
>> Indonesia dùng Su-27 hộ tống máy bay chở tử tù đi hành quyết
>> Nghi phạm giết vợ vì 5.000 đồng treo cổ tự tử
>> Bồi thường nửa triệu đô vì khiến quản lý nhà hàng tự tử
>> Đắk Nông: Trạm phó trạm cân xe nhảy lầu tự tử
>> Vụ 1 phụ nữ bị chặt nhiều khúc: Kẻ tự tử chính là nghi phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.