TNO

Bí kíp đẹp từ đầu đến chân cho chị em

30/05/2015 11:37 GMT+7

(Tin Nóng) Một làn da tươi sáng, một đôi chân đẹp, và tinh thần tươi trẻ... là những điều tạo nên vẻ đẹp thể chất và tinh thần cho chị em. Sau đây là bí kíp của các chuyên gia dinh dưỡng của Anh chia sẻ trên Daily Mail ngày 29.5.

(Tin Nóng) Một làn da tươi sáng, một đôi chân đẹp, và tinh thần tươi trẻ... là những điều tạo nên vẻ đẹp thể chất và tinh thần cho chị em. Sau đây là bí kíp của các chuyên gia dinh dưỡng của Anh chia sẻ trên Daily Mail ngày 29.5.

Bí kíp đẹp từ đầu đến chân cho chị em - ảnh 1
Cần nạp đủ chất dinh dưỡng để da và đùi đẹp - Ảnh: Shutterstock

Da mặt láng mịn, hết mụn

Cứ mỗi 35 ngày, làn da sẽ được thay thế bằng cách sử dụng dinh dưỡng từ các loại thực phẩm chúng ta ăn. Nếu cơ thể không được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho quá trình diễn ra thay thế da, da sẽ bắt đầu xấu xí và nổi mụn trứng cá.

Hạnh nhân là loại thực phẩm chống oxy hóa phong phú, có chứa vitamin E - chất chống mụn trứng cá, cũng như chữa lành mụn trứng cá.

Liệu pháp dùng nước ép cũng giúp ích cho việc điều trị mụn, bao gồm: nho, lê, mận, cà chua, dưa chuột, cà rốt, khoai tây và rau chân vịt.

Đùi đẹp tha hồ diện bikini

Cellulite là tình trạng da sần vỏ cam thường bắt gặp ở vùng đùi sau. Cellulite khiến chị em ngại mặc trang phục ngắn. Suy cho cùng cellulite là do lưu thông máu ít tại khu vực bị ảnh hưởng, và là kết quả của chế độ ăn uống nghèo nàn và trao đổi chất chậm.

Cần chú ý chế độ ăn uống tăng cường chất chống oxy hóa mạnh giúp các tế bào mỡ dưới bề mặt da "tan biến" và giúp tăng cường lưu thông máu ở tĩnh mạch. Điều này sẽ giúp cơ thể thoát khỏi tình trạng cellulite.

Các loại thực phẩm tự nhiên cần ăn là xoài, dầu cá, đu đủ, nho khô. Tránh: thịt, bơ thực vật, đường, cà phê, và thực phẩm chế biến có các chất phụ gia.

Hết lo âu

Rối loạn thần kinh thường xuyên có thể là do sự thiếu hụt hoặc bất thường trong chế độ ăn uống. Một cơ thể và não khỏe mạnh cần một chế độ ăn giàu tryptophan và vitamin B6.

Nguồn tryptophan tự nhiên gồm: đậu nành, hạt bí ngô, cá ngừ, cá hồi, tôm, thịt gia cầm, thịt nai.

Nguồn Vitamin B tự nhiên có: bơ, chuối, thịt bò, gạo lứt, cà rốt, rau xanh, trứng, khoai tây, đậu phộng, thịt gia cầm, đậu nành, hạt hướng dương, quả óc chó, và các loại ngũ cốc.

Ngọc Lam

>> Mặt nạ chống nắng phiên bản mới
>> Bí quyết giúp bạn trẻ thêm 10 năm
>> Sô cô la 'ủi' nếp nhăn đi xa
>> Da tốt nhờ 'giao ban'
>> Đẫy đà cũng có lợi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.