Mâu thuẫn ăn nhậu, một người chết

20/08/2007 23:09 GMT+7

Đêm 19.8, một vụ đâm chém loạn xạ giữa hai nhóm thanh niên đã diễn ra tại hẻm 27 Phú Định, P.16, Q.8 (TP.HCM) làm một người chết. Theo điều tra ban đầu, vào thời điểm trên, nhóm bạn gồm Lê Quang Hiền (36 tuổi), Lê Thanh Hải (26 tuổi), Tạ Vinh (21 tuổi, cùng ngụ Q.8) cùng Tâm, Sơn và Vũ (đang bỏ trốn) ngồi nhậu tại hẻm trên thì phát sinh mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Tuấn Kiệt, Thạch Tân Bình (đều 18 tuổi) và Phạm Văn Tường (36 tuổi, cùng ngụ Q.8).

Cả hai bên dùng hung khí đánh xáp lá cà. Hậu quả, Tạ Vinh bị đâm trọng thương và chết sau đó. (Hồng Thanh)

Tạm giữ hai tên đồi bại

Công an Q.3 (TP.HCM) hôm qua 20.8 đã tạm giữ Ngô Đức Quyền (ngụ Q.Gò Vấp) và Nguyễn Tú Linh (đều 20 tuổi, tạm trú Q.Tân Bình) do bị tố cáo hiếp dâm. Theo nạn nhân, sáng 19.8 Quyền và Linh rủ N.T.T (20 tuổi, bạn ở cùng phòng với Linh) đến thuê một khách sạn ở P.6, Q.3. Quyền và Linh cho T. uống nửa viên thuốc màu trắng, sau đó Quyền thực hiện hành vi đồi bại đối với T. (Thanh Hồng)  

Cướp táo tợn

Chị T.H.N.T (25 tuổi) chiều 19.8 đến đại lý bưu điện ở số 759 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) gọi điện thoại. Trong lúc chị T. đang dẫn xe thì bị Lê Trung Dũng (29 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) nhảy lên sau xe, dùng dao khống chế cướp xe tẩu thoát nhưng đã bị quần chúng vây bắt, giao công an. (Đào Hồng)

Họa đến bất ngờ

Trong lúc chị N.T.G.H. (30 tuổi) đang đứng nói chuyện với bạn là ông N.H.N (54 tuổi) trước nhà 146 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) vào đêm 19.8, thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi trên 6 xe máy vây lại, dùng mã tấu chém xối xả vào người chị H. và ông N., khiến cả hai bị thương nặng. Sau khi gây án, bọn côn đồ tẩu thoát.
(Đào Hồng)

"Chất lạ" trong vườn nhà dân

Ngày 20.8, UBND tỉnh Quảng Nam cho biết vừa nhận được báo cáo từ UBND H.Duy Xuyên về "vật lạ" phát hiện tại vườn nhà ông Đỗ Đăng Hiền (trú tại thôn 5, xã Duy Hòa, H.Duy Xuyên). "Vật lạ" là một bao nilon đã cũ, bên trong có chứa khoảng 50 kg bột màu xám tro có mùi cay nồng rất khó chịu.

Theo nhận định ban đầu của địa phương, đó là một loại chất độc còn sót lại sau chiến tranh. Tuy nhiên, để đảm bảo môi trường và đời sống của nhân dân quanh khu vực, UBND tỉnh giao Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Khoa học - Công nghệ, Sở Tài nguyên & Môi trường, các cơ quan liên quan tiến hành kiểm tra, kết luận chính xác và áp dụng các biện pháp xử lý kịp thời. (H.X.Huỳnh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.