Bắt khẩn cấp kẻ giết người

19/08/2007 21:43 GMT+7

Hôm qua 19.8, Công an H.Đam Rông (tỉnh Lâm Đồng) cho biết đã bắt khẩn cấp Bùi Văn Tùng (31 tuổi, quê ở Thanh Hóa) là thủ phạm giết chết anh Trần Đức Điền (33 tuổi, thường trú tại Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Tùng và Điền là thợ hồ tại H.Đam Rông. Chiều 18.8, cả hai ngồi nhậu và sau đó có xích mích. Tùng đã lấy dao đâm chết Điền rồi bỏ trốn. Chỉ sau 8 giờ, Công an huyện phối hợp với PC14 Công an tỉnh bắt được Tùng đang lẩn trốn tại số 8 Mê Linh (TP Đà Lạt). (Lâm Viên)

Chỉ vì bắt... chuột

Hôm qua 19.8, Nguyễn Văn Lý (21 tuổi), Nguyễn Văn Sang, Lê Văn Biển (cùng 20 tuổi, ngụ ấp Gò Pháo, xã Hưng Điền, H.Tân Hưng, tỉnh Long An) đến ruộng lúa của anh Nguyễn Văn Tài (34 tuổi, ngụ cùng địa phương) để đào bắt chuột thì xảy ra cãi nhau do chủ ruộng không đồng ý.

Sau khi trở về, Lý, Sang, Biển cầm 3 khúc cây sang nhà anh Tài để “hỏi tội”, cùng lúc có anh Nguyễn Văn Cải (33 tuổi, bà con với Tài) xuất hiện mang theo hung khí nên cả 3 hoảng sợ bỏ về. Mới đi được một đoạn, cả 3 gặp Nguyễn Trường An (21 tuổi, em của Tài) đi ruộng về tay cầm dao chặn lại chém trúng Lý và Biển gây thương tích nghiêm trọng. (Lâm Vũ)

Hai vụ chém người

Đêm 18.8, Nguyễn Tấn Khoa (14 tuổi) cùng hai người bạn là Nguyễn Hoàng Trọng Nghĩa và Lê Thanh Tuấn (đều 15 tuổi) trên đường đi chơi về đến đường Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) thì bị một nhóm thanh niên bao vây, dùng mã tấu chém cả 3 bị thương nặng rồi tẩu thoát. Trước đó, Lê Minh Hiệp (20 tuổi) và Lưu Đạt (18 tuổi) đi bộ đến ngã ba Nguyễn Cửu Vân - Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) cũng bị một nhóm thanh niên vây chém khiến cả hai trọng thương. (Đào Hồng)

Hai vụ trộm lớn

Anh K.T.T và vợ đêm 18.8 có việc phải ra ngoài, khi quay về nhà ở số 5 đường số 6, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân (TP.HCM) thì phát hiện cửa nhà bị cạy. Số tài sản bị mất có giá trị khoảng 200 triệu đồng. Cùng thời gian trên, kẻ gian cũng đột nhập vào nhà 237 Nguyễn Kim, P.7, Q.10 (TP.HCM) lấy đi 320 triệu đồng, một dây chuyền vàng và một ĐTDĐ. (Thanh Hồng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.