TNO

Tin 2 nghi can thảm sát ở Bình Phước bị bắt khiến dân mạng nhẹ lòng

10/07/2015 23:00 GMT+7

(iHay) Hai nghi can trong vụ thảm sát rúng động ở Bình Phước bị bắt khiến dân mạng nhẹ lòng phần nào.

(iHay) Tin hai nghi can trong vụ thảm sát 6 người chết ở Bình Phước gây rúng động dư luận nhiều ngày qua vừa bị bắt đã khiến dân mạng cảm thấy nhẹ lòng, và tất cả đều mong rằng hung thủ sẽ sớm được đưa ra ánh sáng để phát luật trừng trị thích đáng.

>> Phút sinh tử nghẹt thở của bé gái 18 tháng tuổi òa khóc trên tay nghi phạm
>> Dân mạng chia sẻ cách chống trộm sau vụ thảm sát ở Bình Phước

Tin 2 nghi can thảm sát ở Bình Phước bị bắt khiến dân mạng nhẹ lòng - ảnh 1Tin nghi can vụ thảm sát bị bắt khiến dân mạng nhẹ lòng - Ảnh chụp màn hình 

Tối 10.7, nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết, cơ quan công an đã bắt được 2 nghi can liên quan đến vụ “thảm sát 6 người ở Bình Phước”.

Công an đang tiến hành khám xét nơi ở của hai nghi can và chuẩn bị áp giải về trụ sở công an để tiếp tục lấy lời khai. Theo đó, hai nghi can này đều 24 tuổi, bị công an phát hiện khi đang lẩn trốn ở huyện Hóc Môn (TP.HCM).

Nhiều cư dân mạng quan tâm đến diễn tiến của vụ việc đã ngay lập tức bày tỏ ý kiến của mình trên Thanh Niên Online. Người dùng mạng xã hội Facebook cũng nhanh chóng chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân.

"Từ khi xảy ra vụ án, cứ khoảng 10 phút tôi lại lục lọi tìm kiếm thông tin trên tất cả các báo, kể cả báo chính thống lẫn báo khác. Cuối cùng thì cũng có. Mừng. Cảm thấy nhẹ nhõm được đôi chút. Hy vọng là đúng bọn đã gây án. Tội ác này trời không dung đất không tha", một bạn đọc viết.

Một bạn đọc khác tỏ ra rất phấn khởi và dành lời khen tặng cho các công an điều tra đã sớm tìm ra nghi can: "Tôi hoàn toàn tin tưởng nghiệp vụ của công an nhân dân Việt Nam. Các anh đã hạ quyết tâm thì tội phạm dù có cánh cũng không thể thoát".
Xem cận cảnh 2 nghi can TẠI ĐÂY
Bạn đọc tên Thủy ở Bình Định cũng hết sức vui mừng khi thông tin mà mọi người mong chờ từng phút cuối cùng cũng đã sớm có được: "Hoan hô các anh công an. Cuối cùng công lý sẽ thắng, kẻ ác sẽ bị lôi ra ánh sáng. Một lần nữa, cầu mong linh hồn nạn nhân sẽ siêu thoát".

Có cùng cảm giác đó, nickname Mai Mai ở TP.HCM chia sẻ rằng đây là một tin đáng mừng, người dân cũng yên tâm bớt phần nào, và người khuất mặt cũng đỡ ngậm ngùi nơi chín suối.

Nhiều cư dân mạng cũng mong muốn rằng từ các nghi can ban đầu, cơ quan điều tra sẽ có thêm manh mối để sớm bắt hết các nghi phạm có thể còn đang lẩn trốn để xét xử đúng người đúng tội.

Nickname L.N.Đ viết: Tôi đợi tin này từ khi báo chí đưa tin vụ án mạng man rợ từ ngày 7.7. Mỗi ngày qua, khi theo dõi thông tin trên báo chưa thấy tông tích của bọn sát nhân, lòng tôi buồn rười rượi. Nghe thông tin bắt được 2 nghi can, lòng nhẹ nhõm đi, kẻ ác không thể trốn được đâu, những tên đồng phạm hãy ra đầu thú để còn có cơ hội ăn năn, sám hối".
Nhiều dân mạng cho biết sẽ thức khuya một chút để cập nhật từng phút thông tin mới nhất sau vụ bắt giữ 2 nghi can nói trên. 
Tin 2 nghi can thảm sát ở Bình Phước bị bắt khiến dân mạng nhẹ lòng - ảnh 2Dân mạng hi vọng công an sẽ sớm tìm ra thủ phạm - Ảnh: TNO

Trước đó, rạng sáng 7.7, tại Công ty sản xuất chế biến gỗ Quốc Anh (Quốc lộ 13, ấp 2, xã Minh Hưng, H.Chơn Thành, Bình Phước), bà Đoàn Thị Cẩm Loan (42 tuổi), người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ, khi đến làm việc như thường lệ thì phát hiện cửa phía sau khóa. Bà Loan đi lên phía trước đẩy cửa vào nhà thì phát hiện ông Mỹ (48 tuổi, tên thường gọi là Quốc), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (15 tuổi, con trai của vợ chồng ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà. Bà Loan tiếp tục lên lầu thì phát hiện Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu ông Mỹ) chết trong phòng ngủ.

Bà Loan liền tri hô hàng xóm và báo với công an. Khi công an đến hiện trường phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ) nằm chết ở cổng nhà.

Vụ án thu hút sự quan tâm của dư luận. Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước đã tung nhiều điều tra viên tinh nhuệ vào cuộc. Công an Bình Phước cũng đã công số điện thoại đường dây nóng cũng như phát tờ rơi kêu gọi người dân cung cấp thông tin liên quan đến vụ án cho cơ quan điều tra.

iHay.vn

>> Hào Anh bị bắt, các nhà hảo tâm nói gì?
>> Hào Anh: 'Em mong sớm ra trại đi làm kiếm tiền chân chính'
>> Hào Anh bị bắt: Ngõ cụt khiến dân mạng nhói lòng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.