Tìm học sinh lớp 11 đánh thầy giáo để không xảy ra sự cố đáng tiếc

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
18/12/2018 20:15 GMT+7

Sau khi xảy vụ nam sinh lớp 11 đánh thầy giáo, hiệu trưởng đề nghị gia đình tìm gặp ngay P. để kịp thời ngăn chặn những hành động đáng tiếc có thể xảy ra.

Chiều 18.12, Sở GD-ĐT Bình Định đã có văn bản báo cáo Bộ GD-ĐT và UBND tỉnh Bình Định (xã Ân Tường Tây, H.Hoài Ân, Bình Định) về việc thầy K., giáo viên dạy môn Toán của Trường THPT Trần Quang Diệu, bị học sinh hành hung.
Theo báo cáo, khoảng 8 giờ 35 ngày 17.12, em N.N.P (học sinh lớp 11A4 Trường THPT Trần Quang Diệu đã đánh thầy K. tại dãy cầu thang phòng học. Sau khi đánh xong, em P. bỏ chạy ra ngoài sân trường.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo nhà trường đã đưa thầy K. đi cấp cứu, đồng thời liên lạc với gia đình em K. để giải quyết vụ việc.
Hiệu trưởng nhà trường đề nghị gia đình ngay lập tức phải tìm gặp em P. để kịp thời ngăn chặn những hành động đáng tiếc có thể xảy ra. Đồng thời, lãnh đạo nhà trường đã báo cáo với Công an xã Ân Tường Tây để xử lý vụ việc.
Hiện sức khỏe của thầy K. đã ổn định.
Theo báo cáo của Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định, em P. là một học sinh cá biệt, năm học lớp 10 đã bị kỷ luật cảnh cáo, năm học này bị kỷ luật hình thức đuổi học một tuần.
Sau khi nhận báo cáo vụ việc từ Trường THPT Trần Quang Diệu, chiều 18.12, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định Đào Đức Tuấn đã làm việc trực tiếp với Trường THPT Trần Quan Diệu, chính quyền địa phương để tìm hiểu nguyên nhân, chỉ đạo hướng giải quyết vụ việc.
“Chúng tôi đã có báo cáo với công an H.Hoài Ân và địa phương để ưu tiên trước mắt là tìm em P. Quan điểm của Sở GD-ĐT, việc này phải được làm rõ, chúng tôi không bao che. Cái gì chưa giáo dục đến nơi, phải giáo dục thêm, còn sai phạm là phải xử lý kể cả thầy và trò. Bởi ở đây không chỉ có nguyên nhân từ một phía, chắc chắn là có từ 2 bên. Sau khi thầy K. khỏe lại và tìm được em P. chúng tôi sẽ yêu cầu cả thầy lẫn trò tường trình về vụ việc", ông Đào Đức Tuấn cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.