'Tiểu Long Nữ' Nghiên Hy và 'Dương Quá' Trần Hiểu lộ ảnh nhiều lần hẹn hò ở khách sạn

26/08/2015 12:37 GMT+7

(TNO) Tin đồn 'phim giả tình thật' giữa Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu càng được xác thực khi kênh EETV của Đài Loan vừa tiết lộ những bức ảnh chụp cặp đôi nhiều lần kín đáo rời khỏi một khách sạn.

(TNO) Tin đồn 'phim giả tình thật' giữa Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu càng được xác thực khi kênh EETV của Đài Loan vừa tiết lộ những bức ảnh chụp cặp đôi nhiều lần kín đáo rời khỏi một khách sạn.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy trong Tân Thần điêu đại hiệp
Những bức ảnh vừa được tiết lộ cho thấy hai ngôi sao của Tân Thần điêu đại hiệp có đến ba lần xuất hiện tại khách sạn cùng nhau, trong đó những tay săn ảnh còn chụp được cảnh cả hai bước ra từ cùng một phòng.
Đầu tiên là vào ngày 1.6 khi Trần Hiểu bất ngờ bị bắt gặp trước một khách sạn ở Thượng Hải trong khi anh đang có lịch quay ở Thiên Tân. Một lúc sau Trần Nghiên Hy cũng đeo kính đen, mặc áo khoác kín đáo rời khỏi khách sạn này. Thời điểm này là một ngày sau sinh nhật lần thứ 32 của nữ diễn viên nên nhiều người dự đoán cặp đôi có lẽ đã ăn mừng muộn ngày đặc biệt cùng nhau.
Một tháng sau đó vào ngày 3.7, hai ngày trước sinh nhật của Trần Hiểu thì những tay săn ảnh lại chụp được ảnh Trần Nghiên Hy đến sân bay Bắc Kinh để đi chuyến bay tối. Sáng hôm sau cô bị chụp ảnh đang đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt bước nhanh ra khỏi khách sạn tại Thiên Tân, còn Trần Hiểu cũng đi ra ngoài khách sạn này một lát sau đó.
Lần gần đây nhất cả hai bị bắt gặp hẹn hò là vào ngày 16.8 khi nam diễn viên 28 tuổi đến một khách sạn ở Bắc Kinh nghỉ qua đêm và “Tiểu Long Nữ” phiên bản 2014 cũng bước vào không lâu sau đó. 6 giờ sáng hôm sau những tay săn ảnh bắt được khoảnh khắc Trần Hiểu cầm vali rời khỏi khách sạn để đến sân bay Bắc Kinh. Trần Nghiên Hy lần này là người ra sau cùng trợ lý, cô vừa đi vừa chỉnh sửa trang phục. Đặc biệt cánh săn ảnh còn phát hiện hai ngôi sao này bước ra từ cùng một căn phòng. 
Không chỉ có những cảnh tình cảm trong phim, cặp đôi càng thân thiết hơn khi song hành quảng bá cho phim mới
Dù phải nhận nhiều lời chê bai từ khán giả vì tạo hình xấu và gương mặt không hợp vai Tiểu Long Nữ - Dương Quá nhưng không thể phủ nhận sức hút của cặp đôi Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu ngày càng tăng sau bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp được làm mới dưới bàn tay của “biên kịch vàng” Vu Chính. 
Sau khi phim đóng máy, cặp đôi ngày càng trở nên thân thiết khi luôn song hành trong các chương trình truyền hình cũng như buổi phỏng vấn. Hơn nữa những lời “có cánh” mà cặp đôi dành cho nhau như gọi đối phương là hình mẫu lý tưởng của mình cũng không khỏi khiến khán giả nghi ngờ Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đã phải lòng nhau. 
Thế nên những bức ảnh vừa được tung ra như “dầu châm vào lửa” khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” và chia sẻ thông tin khắp mạng xã hội, khiến hai cái tên Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu trở thành từ được tìm kiếm rất nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.