Tiếp tục hoãn xử bị cáo trong vụ án oan Nguyễn Thanh Chấn

05/02/2015 09:43 GMT+7

Ngày 4.2, TAND tỉnh Bắc Giang đã quyết định tạm hoãn phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Lý Nguyễn Chung (27 tuổi, ngụ tại thôn Đoàn Kết, xã Ea Kmút, H.Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk), bị truy tố trong vụ giết người, cướp tài sản có liên quan đến vụ án oan của ông Nguyễn Thanh Chấn ở Bắc Giang.

Ngày 4.2, TAND tỉnh Bắc Giang đã quyết định tạm hoãn phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Lý Nguyễn Chung (27 tuổi, ngụ tại thôn Đoàn Kết, xã Ea Kmút, H.Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk), bị truy tố trong vụ giết người, cướp tài sản có liên quan đến vụ  án oan của ông Nguyễn Thanh Chấn ở Bắc Giang.

Theo thông báo tại phiên tòa, những người tham gia tố tụng gồm bị cáo, đại diện bị hại và một số nhân chứng đã được gửi giấy mời triệu tập nhưng vắng mặt không có lý do. 

Trước đó, hồi tháng 9.2014, phiên xét xử sơ thẩm cũng đã bị tạm hoãn do phát sinh tình tiết mới liên quan đến bị hại. Theo cáo trạng, tối 15.8.2003, Lý Nguyễn Chung đến quán tạp hóa của chị Nguyễn Thị Hoan cùng thôn Me, xã Nghĩa Trung, H.Việt Yên, tỉnh Bắc Giang để mua dầu gội đầu. Do thấy trong tủ kính bán hàng tạp hóa của chị Hoan có tiền nên Chung nảy sinh ý định giết người để cướp. Nhân lúc chị Hoan không để ý, Chung dùng dao bấm đâm nhiều nhát khiến chị Hoan tử vong rồi lấy một số tài sản và bỏ trốn vào Tây nguyên lập gia đình sinh sống. Đến ngày 25.10.2013, Lý Nguyễn Chung ra đầu thú.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.