Tiếp tục hành trình, bừng sáng niềm tin

12/06/2013 05:20 GMT+7

Ngày 9.6 vừa qua, hành trình mang “ánh sáng tin học” đến 17 tỉnh vùng sâu vùng xa khắp cả nước của Intel đã chính thức đặt chân đến Bình Dương bằng sự kiện “Ngày hội tin học cho cộng đồng”, thu hút sự tham gia của đông đảo người dân.

Bình Dương rộn rã “Ngày hội tin học cho cộng đồng”

Từ 7 giờ sáng, dòng người đã bắt đầu đổ về UBND P.Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một để tham gia “Ngày hội tin học cho cộng đồng” lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương. Là sự kiện khép lại hành trình “Máy tính đầu tiên. Thắp sáng tương lai”, ngày hội tại Bình Dương được đầu tư quy mô và hoành tráng với rất nhiều hoạt động sôi nổi như các trò chơi vận động ngoài trời, thử trí trên máy tính, giao lưu văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng… Khách tham gia ngày hội còn có cơ hội viết những ước mơ của mình gửi đến Intel, mua máy tính cùng các sản phẩm công nghệ với giá ưu đãi cũng như bốc thăm trúng thưởng với quà tặng giá trị từ Intel và các đối tác.

Hàng trăm sinh viên và người dân Bình Dương đã đến tham gia Ngày hội tin học cho cộng đồng lần đầu tiên tổ chức trên địa bàn tỉnh
Hàng trăm sinh viên và người dân Bình Dương đã đến tham gia Ngày hội tin học cho cộng đồng lần đầu tiên tổ chức trên địa bàn tỉnh - Ảnh: Hữu Anh

May mắn “rinh” về hai chiếc ba lô phần thưởng, em Nguyễn Bá Thành Nam (lớp 6A6, Trường THCS Phú Hòa) vui mừng chia sẻ: “Em mê nhất là được tham gia lớp phổ cập tin học cộng đồng, được các anh chị hướng dẫn cách truy cập Facebook của Intel để học cách sử dụng máy tính với giáo trình Intel Easy Step rất bổ ích”.

Trong khi đó, đi cùng nhiều người bạn trong CLB Dưỡng sinh, cô Nguyễn Thị Dầu (57 tuổi, P.Hiệp An) đến tham dự chương trình để hiểu rõ hơn về vai trò của máy tính, và đặc biệt là tham khảo cấu hình các loại máy tính all-in-one của Intel để mua cho cháu làm phương tiện học tập.

Hành trình“Thắp sáng tương lai” không ngừng nghỉ

Đưa hơn 50 em học sinh đến tham gia ngày hội, chị Hồ Thị Nghị, Bí thư Đoàn trường THPT An Mỹ đánh giá cao sự chu đáo và chuyên nghiệp của ban tổ chức. Theo chị, chương trình giúp các em vừa học vừa chơi, không những được mở mang nhiều kiến thức tin học bổ ích mà còn có cơ hội khẳng định mình, có thêm sự tự tin trong cuộc sống thông qua nhiều trò chơi lý thú.

“Tôi ủng hộ chương trình rất thiết thực này của Intel. Hy vọng hành trình Thắp sáng tương lai sẽ tiếp tục được tổ chức dài lâu hơn nữa” - chị Nghị chia sẻ.

Em Nguyễn Bá Thành Nam chia sẻ ước mơ tương lai cùng Intel
Em Nguyễn Bá Thành Nam chia sẻ ước mơ tương lai cùng Intel - Ảnh: Hữu Anh

Kéo dài đến cuối năm, chương trình “Máy tính đầu tiên. Thắp sáng tương lai” đã, đang và sẽ mở ra một bầu trời những niềm tin cho một thế hệ tương lai tươi sáng. Người dân tại các địa phương khi mua máy với giá ưu đãi tại các đại lý của Intel sẽ được tặng ngay một thẻ cào nạp tiền điện thoại của MobiFone trị giá 500.000 đồng, bộ phần mềm giáo dục Intel AppUp được cài sẵn trên máy, tài khoản Fshare sử dụng miễn phí trong 1 tháng… Đặc biệt, giáo trình Easy Step phổ cập kiến thức tin học thông qua chương trình truyền hình được hợp tác với VTC, ứng dụng giáo dục Intel® AppUp trên điện thoại di động và trang mạng xã hội của Intel Việt Nam (www.facebook.com/intelvietnam) là nơi người dân có thể dễ dàng truy cập để tiếp cận được với các bài học về công nghệ thông tin được giảng dạy và minh họa dễ hiểu nhưng không kém phần lý thú.

Mọi thông tin về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên tại: www.intel.vn/promo. (Bảo Anh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.