'Tiếng hát truyền hình' TP.HCM hướng tới thị trường âm nhạc

10/10/2014 03:00 GMT+7

Bước vào năm thứ 24, Tiếng hát truyền hình TP.HCM (do Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Sen Vàng tổ chức, dưới sự tài trợ của nhãn hiệu viên dưỡng da Hoa Thiên) - cuộc thi hát trên truyền hình nhiều tuổi nhất ở VN - vẫn quyết tâm đi tiếp với những thay đổi mới.


Một số thí sinh đăng ký tham gia mùa giải năm nay - Ảnh: BTC cung cấp 

Điểm mới của cuộc thi năm nay là các thí sinh sẽ được chia thành 3 bảng: thính phòng, nhạc nhẹ và dân ca khi vào vòng bán kết, chung kết. Từ vòng bán kết 2, các thí sinh sẽ có huấn luyện viên, hội đồng nghệ thuật và các ca sĩ từng đoạt giải nhất các kỳ Tiếng hát truyền hình trước đây hướng dẫn, luyện tập. Ngoài 4 live show trực tiếp trên kênh HTV9 (lúc 20 giờ 30 thứ sáu hằng tuần các ngày 7, 14, 21, 28.11) còn có 10 số đồng hành để giúp khán giả hiểu hơn về thí sinh. Theo từng chủ đề mỗi đêm thi, thí sinh còn thể hiện sự đa dạng qua cách kết hợp hát đôi, hát bè và hát nhóm. Đây là điểm để giám khảo chọn ra quán quân có phong cách đa dạng nhất, đáp ứng yêu cầu thị trường âm nhạc hiện nay.

3 thí sinh nhất 3 bảng sẽ có 1 đêm “đấu” cùng nhau để tìm ra ngôi vị quán quân. Ngoài 3 giải nhất nhận giải thưởng 50 triệu đồng tiền mặt (chưa kể quà tặng), giải nhất chung cuộc nhận tiền thưởng 70 triệu đồng và nhiều quà tặng. Cuộc thi dành cho công dân VN tuổi từ 16 đến 28. Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra từ ngày 12 - 17.10 ở 4 địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ. Vòng bán kết 1 diễn ra từ ngày 21 - 25.10; bán kết 2 từ ngày 29.10.

Dạ Ly

>> Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2014: Hứa hẹn hấp dẫn
>> Nhìn lại đêm chung kết cuộc thi 'Tiếng hát truyền hình 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.