Trao tặng 5 tập phim: Tuổi trẻ “R” một thời hào hùng

07/12/2012 10:59 GMT+7

5 tập phim “Tuổi trẻ “R” một thời hào hùng” đã được trao tặng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, diễn ra vào chiều ngày 6/12 tại Hà Nội.

Đây là những tập phim do Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ truyền thống Đoàn Thanh niên các cơ quan Trung ương Cục Miền Nam phối hợp với Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh thực hiện.

Nhan đề của các tập phim, gồm: tập 1 – Đường vào “R”; tập 2 – Sống và chiến đấu; tập 3 – Mặt trận không tiếng súng; tập 4 – Về nguồn và tập 5 – Sống mãi với thời gian.

Đ/c Phan Văn Mãi – Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn (áo xanh TNVN) đón nhận 5 tập phim do Bác Nguyễn Hữu Châu thay mặt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ trao tặng
Đ/c Phan Văn Mãi – Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn (áo xanh TNVN) đón nhận
5 tập phim do Bác Nguyễn Hữu Châu thay mặt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ trao tặng - Ảnh Minh Thảo
 

Bác Nguyễn Hữu Châu – Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ cho biết, với hơn 1 năm thực hiện bộ phim, đến nay bộ phim đã hoàn thành đúng vào dịp diễn ra Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X. Bộ phim là tư liệu quý về một thời hào hùng, vinh dự và đầy tự hào của lớp thanh niên nghe theo tiếng gọi của Đảng, của Tổ quốc tích cực tham gia lao động, chiến đấu, học tập, công tác để cùng với cả dân tộc làm nên chiến thắng thu non sông về một mối. Trong hòa bình, phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của Đoàn Thanh niên các cơ quan Trung ương Cục Miền Nam để tiếp tục tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đón nhận bộ phim và những tình cảm của Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ truyền thống Đoàn Thanh niên các cơ quan Trung ương Cục Miền Nam gửi đến Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, đồng chí Phan Văn Mãi – Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn đã cảm ơn Ban liên lạc đã quan tâm đến công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay biết trân trọng những hy sinh, những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ Đoàn, đoàn viên đi trước.

Đồng chí cho biết, trong thời gian diễn ra Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X sẽ giành thời gian giới thiệu và trình chiếu các tập phim cho đại biểu Đại hội.

Đ/c Phan Văn Mãi – Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn (áo xanh TNVN) đón nhận 5 tập phim do Bác Nguyễn Hữu Châu thay mặt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ trao tặng
5 tập phim “Tuổi trẻ “R” một thời hào hùng” - Ảnh Đông Hà 

Nhân dịp này, Bác Nguyễn Hữu Châu – Cựu cán bộ Đoàn, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đã trao tặng 200 cuốn sách "Luật sư Nguyễn Hữu Thọ - Hành trình yêu nước" cho Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Theo Đông Hà / doanthanhnien.vn

>> Hà Giang: 60 cán bộ Đoàn cơ sở được tập huấn xây dựng nông thôn mới
>> Lào Cai: Ra quân hưởng ứng 10 ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X
>> Lam Sơn tụ khí, Cao Bằng ẩn long
>> Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X
>> Hà Tĩnh: Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh cho cán bộ Đoàn 6 cụm thi đua
>> Gương mặt trẻ tiêu biểu của Hà Tĩnh: Ông cử 'gàn' và 'người cá' không chân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.