Hà Tĩnh: Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh cho cán bộ Đoàn 6 cụm thi đua

03/12/2012 16:01 GMT+7

Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức đợt phổ biến, học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2012 – 2017 và tập huấn pháp luật ATGT cho 1.216 cán bộ Đoàn chủ chốt của 20/20 huyện, thị, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc.

Đợt học tập ở cấp tỉnh được tổ chức theo 6 cụm, mỗi cụm học tập trong 03 buổi, từ ngày 29/11 đến hết ngày 08/12/2012.

 Các cán bộ Đoàn chủ chốt tham gia Hội nghị học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVI
Các cán bộ Đoàn chủ chốt tham gia Hội nghị học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVI

Tham gia học tập, các học viên được tiếp thu các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVI đã đề ra thông qua các chuyên đề như: “Đổi mới nội dung, phương thức giáo dục của Đoàn”, “Những yêu cầu đặt ra trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên và xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh”, “Tuổi trẻ Hà Tĩnh với phong trào 05 xung kích xây dựng Tổ quốc, 04 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”, “Đẩy mạnh hiệu quả, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tham gia xây dựng nông thôn mới”, “Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng - xây dựng Đội vững mạnh”.

Song song với việc phổ biến các nội dung Nghị quyết, Tỉnh đoàn tổ chức thảo luận, đối thoại giữa cán bộ Đoàn với Thường trực Tỉnh Đoàn nhằm trao đổi, giải đáp, tháo gỡ những khó khăn của cơ sở trong quá trình triển khai, thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ tại các địa phương, cơ sở.

Mở đầu cho đợt học tập, các cụm số thi đua 01 và số 2 thuộc các đơn vị: Can Lộc, Lộc Hà và Thị xã Hồng Lĩnh; TP Hà Tĩnh và Thạch Hà đã tổ chức đợt học tập.

Cũng trong dịp này, nhằm tăng cường công tác tham gia đảm bảo ATGT trong những tháng cuối năm 2012, nhất là trong dịp Tết nguyên đán 2013 đang đến gần, Tỉnh phối hợp với Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco4) tập huấn chuyên đề về ATGT và tổ chức Hội thi ATGT tại các địa phương, đơn vị.

Đây là hoạt động thiết thực, nhằm sớm đưa Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2012 – 2017 vào thực tiễn, thúc đẩy hiệu quả các hoạt động của tuổi trẻ toàn tỉnh đã và đang tổ chức góp phần thực hiện thành công mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng toàn tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2010 – 2016 đã đề ra.

Theo Nguyễn Thị Hồng Thủy – TĐ Hà Tĩnh / doanthanhnien.vn

>> Đại hội Đoàn tỉnh Lâm Đồng và Trà Vinh
>> Đại hội Đoàn tỉnh Trà Vinh lần 9
>> Đại hội Đoàn tỉnh Ninh Bình, Đắk Lắk
>> Đại hội Đoàn phải sôi nổi, hấp dẫn thanh niên
>> Đại hội Đoàn tỉnh Bình Phước
>> Đại hội đoàn tỉnh Phú Thọ: Nâng cao trình độ, phủ sóng Hát Xoan
>> Hải Dương: Bầu trực tiếp bí thư tại Đại hội Đoàn cấp huyện
>> Đại hội Đoàn tỉnh Tiền Giang, Cà Mau, Quảng Bình
>> Đại hội Đoàn tỉnh Bắc Giang
>> Đại hội Đoàn Bộ Công an, tỉnh Quảng Ngãi
>> Dự thảo Văn kiện Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần X
>> 4-11: Khai mạc Đại hội Đoàn TP.HCM lần IX

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.