Á hậu Dương Tú Anh: Nhiệt huyết là sức mạnh của đoàn viên

07/12/2012 08:05 GMT+7

(TNO) Dương Tú Anh, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, sinh viên năm 2 Học viện Báo chí - Tuyên truyền (Hà Nội) chia sẻ với Thanh Niên Online những suy nghĩ về vai trò của đoàn viên thanh niên trong thời đại mới. Theo Tú Anh, nhiệt huyết chính là sức mạnh của mỗi đoàn viên.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Á hậu Dương Tú Anh cho rằng để các hoạt động Đoàn thực sự chắp cánh cho mỗi đoàn viên "bay" cao, "bay" xa trong tương lai, mỗi đoàn viên cần tự đặt câu hỏi: Mình vào Đoàn để làm gì? Mình sẽ phải làm gì để Đoàn của tổ chức nơi mình đang sống, học tập, công tác mạnh hơn?

Theo Tú Anh, trong các trường đại học hiện nay, việc nhiều sinh viên chưa nhiệt tình trong các hoạt động Đoàn là đã bỏ lỡ nhiều cơ hội cho chính họ.

 Á hậu 1 Dương Tú Anh: Mỗi đoàn viên phải có lòng nhiệt huyết
 Dương Tú Anh (bìa phải) trong giây phút đăng quang ngôi vị Á khôi 1 “Tài sắc nữ sinh báo chí - Press Beauty 2012”. - Ảnh: Thúy Hằng

"Mỗi đoàn viên thanh niên phải có nhiệt huyết, xung kích trong học tập, trong lao động sáng tạo, trong công cuộc bảo vệ tổ quốc vì cuộc sống, cộng đồng", Tú Anh nói.

Thừa nhận hiện nay các mạng xã hội như Facebook, các diễn đàn online phát triển mạnh, số lượng đoàn viên tham gia rất đông, Tú Anh cho rằng các chi đoàn, các hội, câu lạc bộ nên tận dụng phát huy thế mạnh của mạng xã hội để kết nối đoàn viên.

Bản thân Tú Anh hiện là một lớp trưởng luôn năng động trong các hoạt động đoàn thể, ngoại khóa của lớp Phát thanh K31 (Học viện Báo chí - Tuyên truyền) cũng như tích cực tham gia nhiều chương trình tình nguyện bên ngoài.

Mới đây nhất, Tú Anh tham gia vào chương trình đi bộ “Tôi yêu Hà Nội” nhằm vận động, quyên góp từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn do Thành đoàn Hà Nội tổ chức.

Thúy Hằng

>> Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012
>> Hoa hậu việt nam 2012: 20 thí sinh đầu tiên của vòng chung kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.