Tiền Giang: Bắt quả tang 20 nam nữ 'phê' ma túy trong quán karaoke

29/04/2020 16:45 GMT+7

Bất chấp lệnh cấm họat động trong thời gian phòng chống dịch Covid-19 , một quán karaoke ở Tiền Giang vẫn cho khách vào hát. Công an kiểm tra phát hiện trong quán có 20 người dương tính với ma túy.

Ngày 29.4, Công an H.Châu Thành (Tiền Giang) cho biết đơn vị đang tạm giữ nhóm thanh thiếu niên để tiếp tục điều tra làm rõ xử lý hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý trong quán karaoke; đồng thời củng cố hồ sơ đề xuất xử lý chủ quán karaoke vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 28.4, tổ công tác của Công an H.Châu Thành phối hợp Công an xã Vĩnh Kim bất ngờ kiểm tra quán karaoke Royal, do ông Nguyễn Công Thắng (36 tuổi, ngụ xã Vĩnh Kim, H.Châu Thành, Tiền Giang) làm chủ.
Tại thời điểm kiểm tra, có 39 thanh thiếu niên (gồm 24 nam, 15 nữ) đang hát karaoke trong 6 phòng. Qua test nhanh, có 20 người (gồm 11 nam, 9 nữ) dương tính với ma tuý. Trong số 39 người có 5 người ngoài tỉnh, còn lại đều ngụ tỉnh Tiền Giang.
Một lãnh đạo Công an H.Châu Thành cho biết theo quy định phòng chống dịch Covid-19 thì karaoke là loại hình chưa được phép hoạt động lại theo quy định của UBND tỉnh Tiền Giang.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.