TNO

Tiêm vi khuẩn 3,5 triệu năm tuổi vào người để chống lão hóa

01/10/2015 14:38 GMT+7

(Tin Nóng) Một nhà khoa học Nga đã tiêm loại vi khuẩn 3,5 triệu năm tuổi để được trẻ hóa, theo Lolwot ngày 30.9.

(Tin Nóng) Một nhà khoa học Nga đã tiêm loại vi khuẩn 3,5 triệu năm tuổi để được trẻ hóa, theo Lolwot ngày 30.9.

Tiêm vi khuẩn 3,5 triệu năm tuổi vào người để chống lão hóa - ảnh 1
Ảnh minh họa: Shutterstock

Nhà khoa học Nga Anatoli Brouchkov tiết lộ rằng ông đã tiêm cho mình loại vi khuẩn có cách đây 3,5 triệu năm vì tin rằng nó có thể ngăn chặn quá trình lão hóa.

Theo ông, việc tiêm chủng này đã giúp ông có nhiều năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa bệnh cúm. Loại vi khuẩn này được tìm thấy trong lớp băng vĩnh cửu ở Siberia vào năm 2009, và có tên Bacillus F.

Được biết, các nhà khoa học trước đó đã cho các mô và máu của động vật khác nhau nhiễm loại vi khuẩn này. Kết quả cho thấy hệ miễn dịch và khả năng sinh sản của động vật thí nghiệm đạt được kết quả ấn tượng. Sau đó, họ đã thử nghiệm trên tế bào máu của người, và cũng cho thấy một phản ứng tích cực mạnh với loại vi khuẩn đó.

Bacillus F được gọi là “vi khuẩn bất tử". Một nhà dịch tễ học Nga nói trong thí nghiệm của mình rằng chuột không chỉ bắt đầu nhảy múa, mà còn có con cháu.

Trong khi nhiều nghiên cứu đang được thực hiện để hiểu cách hoạt động của loại vi khuẩn này và làm thế nào nó có thể được sử dụng để hỗ trợ cho các bệnh nhân, thì ông Brouchkov lại quá tin vào loại “vi khuẩn thần dược” này khi đem chính cơ thể mình ra làm thí nghiệm sống.

Ngọc Lam

>> Cực khoái giúp ta tránh xa bác sĩ
>> Bí quyết giúp bạn trẻ thêm 10 năm
>> Mang thai giúp chị em trẻ hơn
>> Giải mã bí mật cơ thể bằng khoa học
>> Bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.