‘Tỉ phú ve chai’ cảm ơn Báo Thanh Niên

03/11/2015 06:39 GMT+7

Sáng 2.11, “tỉ phú ve chai” Huỳnh Thị Ánh Hồng cùng chồng và đại diện Văn phòng luật sư Hà Hải đã đến thăm và cảm ơn Báo Thanh Niên . Chị Hồng tự tay thiết kế một giỏ hoa, kèm tấm thiệp với nội dung: “Tôi chân thành gửi lời cảm ơn đến Ban Biên tập, toàn thể phóng viên Báo Thanh Niên đã hỗ trợ tôi trong vụ nhặt được 5,2 triệu yen suốt thời gian qua”.

Sáng 2.11, “tỉ phú ve chai” Huỳnh Thị Ánh Hồng cùng chồng và đại diện Văn phòng luật sư Hà Hải đã đến thăm và cảm ơn Báo Thanh Niên. Chị Hồng tự tay thiết kế một giỏ hoa, kèm tấm thiệp với nội dung: “Tôi chân thành gửi lời cảm ơn đến Ban Biên tập, toàn thể phóng viên Báo Thanh Niên đã hỗ trợ tôi trong vụ nhặt được 5,2 triệu yen suốt thời gian qua”.

Chị Hồng trao giỏ hoa và gửi lời cảm ơn tập thể Báo Thanh Niên - Ảnh: Đào Ngọc ThạchChị Hồng trao giỏ hoa và gửi lời cảm ơn tập thể Báo Thanh Niên - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Sau khi nhận được đầy đủ số tiền 5,2 triệu yen (gần 900 triệu đồng), chị Hồng đã dùng một khoản tiền làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.