Thủy Tiên bức xúc trước lời 'tố' bắt chước phong cách Hồ Ngọc Hà

19/04/2016 09:14 GMT+7

(iHay) Bà xã của Công Vinh “nổi đóa” khi trang phục biểu diễn trong chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 cuối tuấn qua được cho “copy” của Hồ Ngọc Hà.

(iHay) Bà xã của Công Vinh “nổi đóa” khi trang phục biểu diễn trong chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 cuối tuấn qua được cho “copy” của Hồ Ngọc Hà.

Thủy Tiên lên tiếng khi bị cho là “bắt chước” Hồ Ngọc Hà để hot hơn
Trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 vừa diễn ra, bên cạnh tiết mục đáng chú ý của Ngọc Trinh thì phần xuất hiện gợi cảm của Thủy Tiên với ca khúc mang phong cách EDM thời thượng nhận được nhiều sự yêu thích. Trong tiết mục, bà xã của Công Vinh xuất hiện xinh đẹp và gợi cảm với đôi cánh lông vũ cầu kỳ như thiên thần. Thế nhưng sau chương trình cô đã bị ghép ảnh và cho rằng đã “bắt chước” phong cách của Hồ Ngọc Hà.
Bức xúc trước thông tin trên, Thủy Tiên đã viết một “tâm thư” khá dài trên trang cá nhân. Cô viết: “Gửi ai nói ca sĩ Việt trong đó cả mình bắt chước phong cách Hà Hồ nhất là các phóng viên là fan và thân cận Hà nhé. Tất cả châu Á này đều phải học hỏi và bắt chước xu hướng của Mỹ. Cả nền âm nhạc và thời trang Hàn Quốc hay Thái, Trung ... đều phải học hỏi xu hướng thế giới từ nước đi đầu là Mỹ rồi kết hợp văn hóa nước mình. Nữ châu Á thì học hỏi phong cách của Madonna, J.Lo, Britney, Beyonce, Rihanna..., còn nam thì từ Justin hay Bi Rain đều học hỏi Michael Jackson.
Riêng show đỉnh của thế giới như Victoria Secret cũng lấy cảm hứng trang phục đôi cánh từ các trang phục lễ hội carnaval của Brazil. Bởi vì nền giải trí của mình quá mới, còn nền giải trí của họ là chuyên nghiệp cách mình cả trăm năm”.
 Hình ảnh gợi cảm của Thủy Tiên tại chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016
Thủy Tiên đưa ra những hình ảnh để chứng minh việc học hỏi từ các ca sĩ nước ngoài
 Maya cũng từng bị cho là “copy” Hà Hồ khi diện trang phục có lông vũ tại The Remix
Nữ ca sĩ thừa nhận Hồ Ngọc Hà giỏi nhưng không vì thế ai cũng bắt chước: “Các bạn có kiến thức nông cạn đừng cứ thấy ca sĩ nào lấy ý tưởng từ những xu hướng của thần tượng nước ngoài mà Hà Hồ bắt chước thì quy chụp là ca sĩ đó đi bắt chước Hà Hồ nhé. Hà giỏi, Hà đỉnh, Hà tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà mới có quyền bắt chước Mỹ là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ là copy Hà Hồ...”.
Thủy Tiên lý giải vì sao không thể im lặng lần này vì "đã im lặng lâu rồi nhưng thiết nghĩ ai cũng có lòng tự trọng nghề nghiệp nên phải nói. Không sân si với ai cả nhưng sai là phải nói , không thiên hạ lại bảo "im lặng là đồng ý”".
Ngay sau khi chia sẻ, Thủy Tiên đã nhận được rất nhiều bình luận từ bạn bè, fan hâm mộ. Cô nói thêm: "Mình chỉ nói riêng về nghề nghiệp và phong cách thời trang để mọi ngừời có cái nhìn công tâm, nên mọi người bình luận nhẹ nhàng không lên án việc riêng cá nhân để tránh sai chủ đề mình muốn chia sẻ".
Trước đó trong chương trình The Remix, Maya cũng từng được cho “bắt chước” Hà Hồ khi diện trang phục tương tự.
Minh Đạt
Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.