Thương Tín trở lại cực ngầu đối đầu với Hoài Linh

29/09/2015 08:52 GMT+7

(iHay) Sự xuất hiện cực “ngầu” của nhân vật phản diện Trùm Chanh ngay những giây đầu hé lộ sự trở lại ngoạn mục của nghệ sĩ Thương Tín trên màn bạc.

(iHay) Sự xuất hiện cực “ngầu” của nhân vật phản diện Trùm Chanh ngay những giây đầu của teaser Già gân, mỹ nhân và găng tơ hé lộ sự trở lại ngoạn mục của nghệ sĩ Thương Tín trên màn bạc.

Thương Tín trở lại cực ngầu đối đầu với Hoài Linh - ảnh 1Ở tuổi 60, nam diễn viên Thương Tín tâm sự anh trở lại màn ảnh, không ngại đóng hài để kiếm tiền nuôi con thơ - Ảnh chụp màn hình
Đoàn phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ đã chính thức cho ra mắt teaser trailer gây ấn tượng mạnh với nhiều pha hành động kịch tính, những câu thoại dí dỏm mang đến nhiều tiếng cười.
Đáng chú ý là sự xuất hiện cực “ngầu”, ra dáng “anh chị” của Trùm Chanh. Vai diễn này được biên kịch Đức Thịnh nhắm riêng cho Thương Tín với những màn đối đầu quyết liệt với nhân vật chính của phim là ông Tỏi do nghệ sĩ Hoài Linh thủ vai. Ngoài diễn xuất nội tâm, vai Trùm Chanh còn có nhiều cảnh tung hứng hài hước, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho những ai vốn quen với hình ảnh nghiêm túc của Thương Tín trên màn ảnh.
Teaser cũng bật mí thêm về hành trình kỳ bí của “già gân” Tỏi cùng với người đồng hành bất đắc dĩ, “mỹ nhân” Quỳnh Cherry (Tóc Tiên thủ vai). Họ liên tiếp bị săn đuổi bởi cặp “găng tơ” Ngô, Nghê (NSƯT Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn) và không thể biết những nguy hiểm nào đang rình rập. Ngoài ra, danh hài Trường Giang với tạo hình ông già Tám Tít thì khiến khán giả phải tò mò bởi màn “đấu trí” vô cùng hài hước.
Nhà sản xuất Thanh Thúy cho biết đoàn phim đã có hơn 10 ngày tại Phan Thiết (Bình Thuận) để thực hiện những cảnh quay đẹp trên cồn cát và cuộc rượt đuổi trên các cung đường ven biển. Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 24.12.2015.
Thương Tín trở lại cực ngầu đối đầu với Hoài Linh - ảnh 2Tóc Tiên cũng thử sức làm "đả nữ" với những pha đánh đấm trong phim - Ảnh chụp màn hình
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.