Thương hiệu Grayns: nồi cơm điện tách tinh bột xấu ra đời khi nào ?

20/02/2020 14:30 GMT+7

Khái niệm nồi cơm điện tách tinh bột, tách đường mới xuất hiện trên thị trường nồi cơm, làm cho người tiêu dùng tò mò và quan tâm tìm hiểu.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nồi cơm điện tách tinh bột, tách đường làm cho những người quan tâm vô cùng khó khăn trong việc tìm hiểu thông tin đưa ra sự lựa chọn mua sản phẩm nào.
Theo chúng tôi tìm hiểu được, một trong những thương hiệu đầu tiên xuất hiện trên thị trường về dòng sản phẩm nồi cơm điện có chức năng tách tinh bột là sản phẩm nồi cơm điện tách tinh bột Grayns được nghiên cứu và sản xuất tại Malaysia.

Quá trình hình thành và phát triển của Grayns

Năm 2009, Công ty Grayns Malaysia đột phá nghiên cứu phương nấu cơm an toàn hơn cho sức khỏe với công nghệ Revocook bỏ Amylopectin - tinh bột “xấu” trong hạt cơm.
Năm 2012, Grayns phối hợp với FAO công bố kết quả loại bỏ được 64,51% lượng Amylopectin khỏi cơm trắng của nồi cơm điện, trở thành phát minh mang tính cách mạng khoa học trong lĩnh vực này.
Năm 2013, Grayns được chứng nhận là Malaysia Good Design Mark.
Năm 2016, nồi cơm điện Grayns được Singapore chính thức cấp nhận Cti và trở thành một trong những mặt hàng được ưu dùng tại đất nước này.
Năm 2017, Grayns chính thức có mặt tại Việt Nam để đáp ứng nhu cấp thiết hiện nay của người bệnh tại Việt Nam.

Các sản phẩm hiện tại của Grayns

Sản phẩm đầu tiên mà Grayns cho ra thị trường là sản phẩm nồi cơm điện tách tinh bột xấu Grayns 1.9 được ra mắt vào năm 2014 tại Malaysia. Sản phẩm được đánh giá là cuộc cách mạnh khoa học, là một giải pháp hữu ích cho người bị tiểu đường, tim mạch, béo phì.
Nồi cơm điện tách tinh bột Grayns 1.9 được áp dụng công nghệ Revocook do các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu ra, công nghệ Revocook trên Grayns 1.9 có khả năng tách được 64,51% lượng tinh bột xấu (thành phần Amylopectin có trong tinh bột, thành phần chính gây tăng đường huyết, tăng cân…).
Grayns 1.9 còn có khả năng làm giảm 35% lượng đường huyết xuống mức phù hợp với chế độ ăn kiêng cho bệnh nhân tiểu đường và giúp hỗ trợ phòng ngừa bệnh tiểu đường, béo phì và bệnh tim nhưng vẫn duy trì được các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
Nồi cơm điện tách tinh bột xấu có đầy đủ chức năng nấu thông minh như: nấu, luộc, hấp các loại rau củ quả.
Đến năm 2019 Grayns tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp Grayns 3.3. Phiên bản nồi cơm điện tách tinh bột Grayns 3.3 được nâng cấp chủ yếu về mặt mẫu mã, thiết kế, vẫn giữ nguyên công nghệ Revocook trên sản phẩm.

Các sản phẩm của Grayns đã được chứng nhận từ cơ quan, tổ chức uy tín trên thế giới

Sản phẩm nồi cơm điện tách tinh bột xấu Grayns đã được tổ chức SGS kiểm tra, xác minh, thử nghiệm và chứng nhận rằng sản phẩm tách được 64,51% tinh bột xấu (thành phần Amylopectin trong cơm, thành phần chính gây tăng đường huyết) ngoài ra lượng carbohydrate giảm được 35% trong gạo nấu chín của nồi cơm tách tinh bột Grayns.
3-Hàm lượng các chất trong cơm khi nấu với nồi cơm điện thông thường

Hàm lượng các chất trong cơm khi nấu với nồi cơm điện thông thường

Hàm lượng các chất trong cơm khi nấu với nồi cơm điện Grayns

Hàm lượng các chất trong cơm khi nấu với nồi cơm điện Grayns

Hàm lượng carbohydrate khi nấu nồi cơm điện thông thường

Hàm lượng carbohydrate khi nấu nồi cơm điện thông thường

Hàm lượng carbohydrate khi nấu nồi cơm điện Grayns

Hàm lượng carbohydrate khi nấu nồi cơm điện Grayns

Thông tin thêm:
Nồi cơm điện tách tinh bột Grayns 3.3 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và do Công ty cổ phần Lesso chịu trách nhiệm phân phối và bảo hành tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm cho phép khách hàng sử dụng thử 1 tuần để kiểm nghiệm thực tế mức độ hiệu quả đối với bản thân sau khi sử dụng, từ đó khách hàng có thể đưa ra quyết định mua hay không mua.
Tìm hiểu sản phẩm và đăng ký dùng thử tại đây
GRAYNS VIỆT NAM
Hotline: 0888 922 686 (Mr.An)
Địa chỉ: Showroom: Lầu 3, siêu thị SC VivoCity: 1058 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.