Thủ tướng Lào thăm Việt Nam từ 13 - 18.7

Nhận lời mời của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, hôm qua 13.7, Thủ tướng CHDCND Lào Thongsing Thammavong đã dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao của chính phủ Lào đến TP.Đà Nẵng, mở đầu cho chuyến thăm nội bộ VN từ ngày 13 - 18.7.

Nhận lời mời của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, hôm qua 13.7, Thủ tướng CHDCND Lào Thongsing Thammavong đã dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao của chính phủ Lào đến TP.Đà Nẵng, mở đầu cho chuyến thăm nội bộ Việt Nam từ ngày 13 - 18.7.

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thay mặt Thủ tướng đón và cùng làm việc với đoàn tại TP.Đà Nẵng. Thủ tướng Thongsing Thammavong đề nghị Đà Nẵng tiếp tục quan tâm trao đổi kinh nghiệm và tăng cường quan hệ hợp tác với các địa phương của Lào; góp phần không ngừng vun đắp cho mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Lào - Việt Nam. Cùng ngày, đoàn đã đến tham quan và làm việc với Tập đoàn Sun Group tại Khu du lịch Bà Nà Hills.

Sau Đà Nẵng, Thủ tướng Thongsing Thammavong sẽ tiếp tục tới thăm và làm việc tại các tỉnh Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình, Điện Biên, Sơn La trước khi tới Hà Nội để gặp gỡ và làm việc với các lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước và Chính phủ Việt Nam từ 17 - 18.7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.