Thử thách cùng bước nhảy: 'Cô gái trong hình hài nam giới' tiếc nuối rời cuộc thi

20/09/2015 10:14 GMT+7

(TNO) Hình ảnh Trần Lê Quốc Trí lặng lẽ xách ba lô rời khỏi cuộc thi đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả Thử thách cùng bước nhảy 2015.

(TNO) Hình ảnh Trần Lê Quốc Trí lặng lẽ xách ba lô rời khỏi cuộc thi đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả Thử thách cùng bước nhảy 2015.

Tập 1 vòng bán kết của Thử thách cùng bước nhảy 2015 lên sóng ngày 19.9 để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Tại vòng bán kết, 113 thí sinh phải trải qua 4 ngày thi đấu khắc nghiệt để có mặt trong top 20 của chương trình.
Trong thử thách solo của vòng bán kết, chàng trai có tâm hồn của một cô gái Trần Lê Quốc Trí tiếp tục gây xúc động khi tạo nên những khoảng lặng trên sân khấu với một bài múa đương đại. Tuy nhiên, khi bước vào vòng thi thử thách đôi với thể loại Jazz, Quốc Trí đã phải nói lời chia tay với cuộc thi.
Quốc Trí sớm nói lời chia tay với cuộc thi
Hình ảnh Quốc Trí ngơ ngác xách ba lô rời khỏi cuộc thi để lại nhiều tiếc nuối. Tại vòng tuyển sinh, thí sinh đặc biệt này từng tâm sự rằng mình rất cô độc khi theo đuổi nhảy múa nhưng nhảy múa mở ra cho anh một cuộc đời mới với những cơ hội mới.
Ngoài những cuộc chia tay đầy tiếc nuối, vòng bán kết cũng chứng kiến sự xuất sắc của nhiều thí sinh. Chàng trai nhận nuôi 3 đứa trẻ mất mẹ Đào Phi Hải tiếp tục gây ấn tượng bằng thể loại popping. Thí sinh này đã hóa vai một nhạc trưởng trong phần trình diễn vừa vui nhộn vừa kỹ thuật. Ý tưởng nhập vai nhạc trưởng xuất phát từ kỷ niệm tuổi thơ khi Đào Phi Hải thích thú với hình ảnh chú chuột Mickey chỉ huy dàn nhạc.
 Đào Phi Hải biến thành nhạc trưởng trong một tiết mục vui nhộn
Biên đạo chính của ca sĩ Đông Nhi - vũ công Lan Nhi đã làm các giám khảo sửng sốt với màn solo đầy ấn tượng. Với vũ đạo sở trường jazz funk, cô gái trẻ 26 tuổi này đã không ngại ngần thực hiện những động tác lắc hông, uốn người đầy quyến rũ. Lan Nhi cũng dễ dàng vượt qua các thử thách khác của vòng bán kết.
Lan Nhi và những vũ đạo quyến rũ
Trong khi đó, một gương mặt sáng giá khác của cuộc thi là Phạm Khánh Linh lại trải qua vòng bán kết đầy vất vả. Top 16 Bboy xuất sắc nhất thế giới bất ngờ sa sút phong độ ở thể loại hiphop sở trường và phải thi đấu thử thách quyết định. Với 30 giây ngắn ngủi ở thử thách quyết định, Khánh Linh đã chứng minh rằng anh xứng đáng là niềm tự hào của hiphop Việt Nam với những động tác xoay người, nhào lộn đầy kỹ thuật.
 Khánh Linh vất vả vượt qua vòng bán kết
Tập 2 của vòng bán kết sẽ lên sóng vào ngày 26.9. Sau tập này, top 20 thí sinh xuất sắc nhất của Thử thách cùng bước nhảy 2015 sẽ lộ diện và bước vào những đêm trình diễn trực tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.