Thu giữ gần 400kg 'đặc sản Đà Lạt' gắn nhãn Trung Quốc

20/01/2015 14:40 GMT+7

(TNO) Trưa 20.1, Đội Chống buôn lậu thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an tỉnh Lâm Đồng bắt quả tang vụ vận chuyển, buôn bán hàng đặc sản không rõ nguồn gốc.

(TNO) Trưa 20.1, Đội Chống buôn lậu thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an tỉnh Lâm Đồng bắt quả tang một  vụ vận chuyển, buôn bán hàng đặc sản không rõ nguồn gốc.

Thu giữ gần 400kg đặc sản gắn nhãn mác Trung Quốc 1Tịch thu gần 400kg đặc sản không rõ nguồn gốc
Sau nhiều ngày theo dõi, trưa 20.1, các trinh sát Đội Chống buôn lậu PC46 bắt quả tang Nguyễn Văn Toàn, ngụ tại số 12 Hà Huy Tập (số cũ: 8, Hà Huy Tập), phường 3, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đang vận chuyển một số lượng lớn đặc sản không rõ nguồn gốc đến chợ Đà Lạt, bỏ mối cho các quầy hàng đặc sản.
PC46 Công an Lâm Đồng đã phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 (TP.Đà Lạt) đến nhà số 12 Hà Huy Tập kiểm tra. Tại đây, cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều thùng hàng, với tổng cộng là 382kg mứt các loại. Tất cả bao bì đều dán nhãn mác và chữ Trung Quốc, nhưng bà Thúy không xuất trình được xuất xứ và hóa đơn chứng từ của lô hàng.
Cơ quan chức năng đã lập biên bản và tịch thu số hàng nói trên, bao gồm các loại mận sấy, hồng dẻo, hồng sấy, mơ sấy, ô liu, đào sữa, mứt hoa hồng…
Một cán bộ thuộc Đội Chống buôn lậu PC46 cho biết hằng ngày, ông Toàn (chồng bà Thúy) đều chở các loại mứt nhập lậu nói trên đến bán cho các quầy đặc sản Đà Lạt kinh doanh trong chợ Đà Lạt.
Thu giữ gần 400kg đặc sản gắn nhãn mác Trung Quốc 2
Các loại đặc sản đều có nhãn mác Trung Quốc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.