Xộ khám vì "méc" cảnh sát chuyện vớ vẩn

26/03/2012 13:53 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở bang Florida (Mỹ) đã bị cảnh sát đưa về bót vì gọi 911 để phàn nàn chuyện không thể vớ vẩn hơn.

(TNO) Một người đàn ông ở bang Florida (Mỹ) đã bị cảnh sát đưa về bót vì gọi 911 để phàn nàn chuyện không thể vớ vẩn hơn.

Theo báo cáo của cảnh sát, Doyle Hardwick, 57 tuổi, sử dụng dịch vụ 911 để “méc” với họ rằng vợ ông ta không cho ông ta vào mạng facebook.

Số là Doyle muốn đăng nhập facebook để “tám” nhưng ngặt nỗi, bà vợ cứ ngồi bên cạnh lèm bèm mãi.

Không muốn có “kẻ lạ” dòm ngó, Doyle bèn đưa ra giải pháp. Đó là mang vài chai bia ra để vợ uống nhằm làm vợ xỉn mà đi ngủ trước, nhưng chuốc đến 8 chai mà bà vợ vẫn cứ tỉnh queo.

Theo Huffingtonpost, ông Doyle đã uống 4 chai, còn vợ uống 8 chai. Thấy “đô” vợ quá cao lại không còn cách nào buộc vợ thôi quấy rầy mình, ông chồng đành gọi 911 nhờ can thiệp.

Dĩ nhiên, cảnh sát không rỗi hơi để giải quyết những chuyện tầm phào của người chồng nên họ bắt ông ta về bót.

Cuộc gọi của ông Doyle được cho là sai mục đích và phải chịu hình phạt là 60 ngày tù giam.

Cảnh sát cho biết khi đến nhà ông Doyle, họ đã thấy bà Julie Hardwick, 54 tuổi, đi lạng quạng quanh phòng, còn ông Doyle vẫn còn cầm điện thoại trên tay và đang nói chuyện với người tiếp nhận thông tin của tổng đài 911.

Ông Doyle thú nhận với cảnh sát ông rất thất vọng về vợ của mình vì bà ta cứ ngồi bên cạnh và không chịu đi ngủ dù đã được cho uống bia.

C.Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.