Vẽ tranh bằng phần mềm... Excel

16/05/2013 14:24 GMT+7

(TNO) Một họa sĩ người Nhật Bản đã làm nhiều người bất ngờ khi phát minh ra một kiểu vẽ tranh vô cùng độc đáo: vẽ tranh bằng phần mềm Excel.

(TNO) Một họa sĩ người Nhật Bản đã làm nhiều người bất ngờ khi phát minh ra một kiểu vẽ tranh vô cùng độc đáo: vẽ tranh bằng phần mềm Excel, theo Oddity Central.

Từ trước tới nay, chúng ta đã nghe nói nhiều về việc vẽ tranh bằng phần mềm đồ họa Adobe Illustrator hay Corel Draw cho ra những hình ảnh sống động như thật.


Họa sĩ Tatsuo Horiuchi và những tác phẩm của mình - Ảnh: O.C

Mới đây, họa sĩ Tatsuo Horiuchi, 73 tuổi, đã thử nghiệm một phần mềm khác để dùng trong hội họa, và điều đặc biệt đó không phải là một chương trình đồ họa, mà là một chương trình xử lý bảng tính: Microsoft Excel.

Ông Tatsuo nói rằng phần mềm đồ họa thì quá đắt, trong khi Microsoft Excel đã được cài đặt sẵn trong máy tính. Ban đầu, ông nhận thấy đồng nghiệp của mình sử dụng Microsoft Excel để vẽ đồ thị và ông nghĩ tại sao không dùng chương trình này để vẽ tranh?

Sau nhiều năm thực hành với kiểu vẽ tranh độc đáo này, ông Tatsuo hiện đang sở hữu một bộ sưu tập những bức tranh kỹ thuật số tinh xảo và đã đem chúng đi triển lãm trên khắp nước Nhật.

Khánh Lâm

>> Sốc với cô gái dùng ngực vẽ tranh
>> Vẽ tranh bằng lưỡi
>> Vẽ tranh bằng 10 ngón tay
>> Vẽ tranh bằng quả bóng rổ
>> Dùng lửa “vẽ” tranh
>> Một họa sĩ Mỹ dùng máu của mình vẽ tranh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.